Nhận định Guadeloupe vs Jamaica, 05h30 ngày 17/7

Sở hữu đội hình đồng đều hơn hẳn, Jamaica đang tràn đầy tự tin khi đối đầu Guadeloupe. Kịch bản “phơi áo” nhiều khả năng sẽ lặp lại với đội bóng yếu Guadeloupe…

Trận mở màn tại bảng C gặp Costa Rica hôm 13/7 là trận đấu đầu tiên của Guadeloupe ở Gold Cup sau 10 năm vắng bóng tại giải đấu này. Với đội hình đa phần là cầu thủ nghiệp dư nên dễ hiểu vì sao Guadeloupe bị Costa Rica vùi dập với tỷ số 3-1. Guadeloupe còn rơi vào cảnh thiệt đơn thiệt kép khi trung vệ Steve Solvet bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương ở phút 54. Trong khi đó, Jamaica có khởi đầu thuận lợi tại Gold Cup năm nay khi giành thắng lợi gọn gàng trước Suriname với tỷ số 2-0.

Không chỉ có tinh thần lên cao sau chiến thắng ở trận ra quân, Jamaica còn vượt trội Guadeloupe về mặt chất lượng đội hình. Cái tên nổi bật hơn cả trong đội hình Jamaica là cầu thủ chạy cánh Leon Bailey, người đã ghi 15 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo trong màu áo Leverkusen trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua. Trong trận gặp Suriname, lối chơi tốc độ của Bailey khiến hàng thủ Suriname liên tục đặt trong tình trạng báo động. Chắc chắn Bailey sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Jamaica trong trận gặp Guadeloupe vào sáng mai.

tip bóng đá hôm nay, Guadeloupe vs Jamaica
Tip bóng đá hôm nay, Guadeloupe vs Jamaica
Guadeloupe khó lòng cản bước Bailey (trái) và đồng đội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng C

Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ Jamaica, khi 7 lần chạm trán Guadeloupe từ trước tới nay, họ giành 6 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Trong 7 trận đấu đó, Jamaica ghi tới 13 bàn thắng và chỉ để Guadeloupe 2 lần chọc thủng lưới.

Với thực lực hiện có, Jamaica nhiều khả năng sẽ đánh bại Guadeloupe hòng kiếm trọn 3 điểm. Qua đây, Jamaica sẽ tích lũy thêm điểm số để cạnh tranh ngôi đầu bảng C với Costa Rica.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Jamaica: Blake; Powell, Lowe, Moore, Lawrence; Bailey, Turgott, Williams; Nicholson, Reid, Burke.
Guadeloupe: Thuram; Irep, Pineau, Baron, Casimir, Alphonse; Annette, Saint-Maximin, Tille; Romagen, Mirval.

THÔNG TIN XUNG QUANH

– Jamaica thắng kèo châu Á ở 12/20 trận vừa qua, trong khi Guadeloupe thua kèo châu Á ở 5/8 trận gần đây.
– 7/10 trận gần nhất của Jamaica và 5/8 trận mới đây của Guadeloupe kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

Thành tích gần đây Guadeloupe vs Jamaica

Nhận định Guadeloupe vs Jamaica, 05h30 ngày 17/7

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1
45 phút đầu trận này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng. Bởi cả 10 trận gần đây của  Jamaica và 7/8 trận mới nhất của Guadeloupe đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1.

TIP BÓNG ĐÁ HÔM NAY Guadeloupe vs Jamaica

DỰ ĐOÁN: 2-0

Theo bongdaplus.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản