Những thách thức chờ đợi MU trước mùa giải mới

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Premier League 2021/22 sẽ khởi tranh và dưới đây là 6 thách thức mà HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt ở MU để hi vọng giúp đội bóng thu về các danh hiệu.

TIN TƯỞNG AI TRONG KHUNG GỖ?

Đây thực sự là một vấn đề đau đầu và không dễ giải quyết dành cho Solskjaer, bởi ông sẽ phải chọn lựa giữa David De Gea và Dean Henderson. Thậm chí, Quỷ đỏ mới đây còn chiêu mộ một “người gác đền” mới là Tom Heaton. De Gea đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ trong khi Henderson mới chỉ thi đấu ở mức tròn vai khi đứng trong khung gỗ của MU mùa trước. Trước thềm mùa giải mới, Solskjaer chắc chắn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn của mình ở vị trí số 1.

Những thách thức chờ đợi MU trước mùa giải mới, Manchester Utd sẽ có danh hiệu trong mùa này?
Solskjaer đau đầu trước việc chọn người gác đền

AI CÓ THỂ NHỜ CẬY Ở HÀNG THỦ?

Ở hành lang cánh trái, Solskjaer có lẽ hoàn toàn yên tâm với Luke Shaw – người đã thăng tiến đáng kinh ngạc trong 1 năm qua. Ở cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka cũng là một cái tên nổi bật, nhưng hậu vệ này nhìn chung vẫn chỉ mạnh ở khả năng phòng ngự, còn hỗ trợ tấn công vẫn rất hạn chế, đặc biệt là các tình huống lật hoặc căng vào từ cánh phải.

Đó là lý do vì sao MU đang theo đuổi Kieran Trippier của Atletico Madrid, một mẫu cầu thủ vừa giỏi phòng ngự, vừa hỗ trợ tấn công hiệu quả với khả năng tung ra các đường chuyền vào sắc như dao cạo. Thêm một vấn đề nữa với Solskjaer là ai sẽ đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Niềm tin dành cho Victor Lindelof hoặc Eric Bailly có lẽ không đủ lớn, vì vậy, MU đang ráo riết đưa Raphael Varane từ Real Madrid cập bến Old Trafford hè này.

POGBA

Đây được xem là vấn đề muôn thuở của MU trước mỗi mùa giải. Bằng cách nào Quỷ đỏ có thể giúp Paul Pogba thi đấu với đúng phong độ ở Juventus và tuyển Pháp? Câu chuyện thực tế nằm ở chỗ ở Italia, Pogba là một phần của đội bóng thống trị Serie A. Trong khi tại Man United, anh phải gánh vác trọng trách “nâng đỡ” một gã khổng lồ sa sút và đã không thể làm được.

Solskjaer đã thử nhiều đội hình, nhiều vị trí khác nhau nhưng nhà vô địch World Cup của Pháp vẫn gây thất vọng. Công bằng mà nói, các đồng đội ở MU đôi khi không hiểu ý Pogba trong các đường chuyền chọc khe của anh, khiến tiền vệ này trông thật thật kém cỏi. Tuyển thủ Pháp chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với MU, nên Solskjaer cần ngôi sao sinh năm 1993 cam kết tương lai với CLB, hoặc bán trước khi quá muộn.

Những thách thức chờ đợi MU trước mùa giải mới, Manchester Utd sẽ có danh hiệu trong mùa này?

PHONG ĐỘ SÂN NHÀ

Mùa trước, MU đã trải qua thành tích bất bại ở sân khách, nhưng ở sân nhà, họ thực sự thi đấu tệ hại. Quỷ đỏ chỉ thắng 9/19 trận đấu xa nhà, thu về 26 điểm. Ở mùa 2019/20, MU cũng chỉ thắng 10/19 trận sân khách, ném đi 20 điểm. Ở mùa 2018/19, MU thắng 10 trận và các đội làm khách thu về 21 điểm. Mùa trước, Solskjaer có thể lý luận rằng sở dĩ như vây là do Old Trafford vắng khán giả. Tuy nhiên, mùa 2021/22, khó còn lý do nào có thể bào chữa bởi các cổ động viên đã bắt đầu trở lại sân, và MU buộc phải cải thiện phong độ sân nhà của mình.

Cập nhật tin bóng đá hàng ngày tại

Theo Bongdaplus.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản