MU TRÌNH LÀNG ÁO TẬP MÙA 2021-2022 SÀNH ĐIỆU

Xin lưu ý: Đây là bài viết được lấy từ Internet, nó không phải là nhận định của các chuyên gia 138tip.com. Để mua tip bóng đá chất lượng cao hôm nay, xin nhấn vào đây
Các cầu thủ MU đã mặc bộ quần áo tập mới sành điệu trong khi khởi động trước trận giao hữu với Derby County hôm Chủ nhật.

Áo tập của MU có thiết kế màu đỏ và trắng, được CLB mô tả là “sôi động” và “bắt mắt”. Đội hình của “Quỷ đỏ”, bao gồm Jesse Lingard, đã mặc nó trước trận giao hữu thắng Derby của Wayne Rooney.

Trang web chính thức CLB cho biết, áo tập mới được lấy cảm hứng từ màu sắc biểu tượng của Man Utd: “Trang phục tập luyện rất quan trọng đối với bất kỳ câu lạc bộ nào. Họ cho phép các cầu thủ thể hiện mình là ai, thậm chí nhiều hơn thế với người hâm mộ. Đó là một phương tiện biểu đạt và ở Manchester United, đó là một cách sống”.

Áo tập MU mùa 2021-2022
Áo tập MU mùa 2021-2022

CLB nói thêm, áo tập này được thiết kế để tượng trưng cho “cảm xúc, niềm đam mê và niềm tự hào”.

Tuy nhiên, chiếc áo này sẽ khó có thể được mặc vào những tháng mùa đông, thời điểm các cầu thủ phải làm ấm bằng chiếc áo khoác dài tay.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ MU đã phản ứng về chiếc áo tập này. Một ý kiến đánh giá hài hước: “Chẳng lẽ họ không đủ tiền mua mực đỏ cho cả chiếc áo?”.

Một người khác bình luận: “Chiếc áo này dù sao cũng tốt hơn 100 lần so với bộ đồ sân nhà mới”.

Trước đó, MU đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu sân nhà của mình ở mùa giải 2021/22, nhưng không hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản