Nhận định Pacos Ferreira vs Benfica, 02h15 ngày 14/05: Mang về 3 điểm

Nhận định Pacos Ferreira vs Benfica, 02h15 ngày 14/05, VĐQG Bồ Đào Nha. Pacos Ferreira đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, Benfica nằm ở vị trí thứ 3 và giành một vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới của giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Với 71 điểm sau 33 vòng đấu, Benfica đang đứng thứ 3 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở trận hạ màn đêm nay, đội bóng này chỉ phải gặp Pacos Ferreira, đối thủ đang đứng thứ 10 trên BXH với 38 điểm. Được đánh giá vượt trội nhưng Benfica không dễ giành chiến thắng vì bị nghi ngờ về động lực. Thực tế, họ đã chắc suất về đích ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Trong khi đó, Pacos Ferreira vẫn đang cần điểm để giữ vị trí trong top 10 khi kết thúc mùa giải. Với ưu thế sân nhà, Pacos Ferreira có thể kì vọng kết quả tốt. Thực tế, ở 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ngược lại, Benfica vốn chơi thiếu ổn định khi rời xa sân Ánh sáng.

Tỷ lệ Pacos Ferreira vs Benfica

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Pacos Ferreira dù đã thi đấu cố gắng nhưng họ không thể có được cho mình 1 vị trí ở nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hiện tại đội chủ nhà mới chỉ có được cho mình 38 điểm sau 33 vòng đấu và phải đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Họ không còn nhiều động lực để chiến đấu ở đấu trường này bởi khoảng cách giữa họ với nhóm dẫn đầu đang là khá xa. Đội chủ nhà đã thi đấu không tốt trong thời gian qua nên ở trận đấu sắp tới đây dù có được ưu thế khi thi đấu trên sân nhà nhưng trước đối thủ yếu mạnh hơn nhiều như Benfica thì khó để chủ nhà có thể giành được kết quả thi đấu tốt.

Benfica mùa này thi đấu không tốt khi chỉ xếp ở vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với 71 điểm có được sau 33 vòng đấu. Dù sao Benfica vẫn được an ủi khi họ vẫn có được tấm vé tham dự UEFA Champions League từ vòng sơ loại. Họ không thể hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch nhưng vị trí hiện tại cũng giúp người hâm mộ có thể hài lòng.

Động lực chiến đấu của đội khách không còn nhiều ở thời điểm này nhưng ở trận đấu tới đây trước đối thủ yếu hơn nhiều nên đội khách sẽ hướng đến chiến thắng để có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trong ngay hạ màn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Phong độ của chủ nhà đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ chỉ giành được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Đội khách ở trận đấu vừa qua đã phải nhận về thất bại 2-1 trước Santa Clara, họ đã trải qua chuỗi 4 trận đấu liên tiếp không có được cho mình chiến thắng nào khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn.

Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 4 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 8 bàn thua. Với những màn trình diễn không tốt của đội chủ nhà nên ở lượt đấu cuối dù có ưu thế sân bãi nhưng khó để họ có thể giành được kết quả thi đấu tốt.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Sau khi có được cho mình chuỗi 5 trận đấu bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng thì ở trận đấu vừa qua đội khách đã phải nhận thất bại 1-0 trước Porto.

Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 6 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 4 bàn thua. Với phong độ thi đấu khá tốt ở thời điểm này, trong khi đối thủ mạnh hơn khá nhiều nên tin vào đội khách sẽ thi đấu tốt và giành được chiến thắng ở trận đấu tới.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Benfica thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Phong độ Pacos Ferreira vs Benfica

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Pacos Ferreira: Ferreira, Maracás, Baixinho, Antunes, Pires, Djaló, Santos, Uilton, Delgado, Ferreira, Butzke.

Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Vertonghen, Otamendi, Grimaldo; Silva, Weigl, Taarabt, Everton; Ramos, Nunez

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PACOS FERREIRA VS BENFICA:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

https://www.youtube.com/watch?v=videoseries

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản