Nhận định Blackburn vs Sunderland, 02h00 ngày 19/10: Chủ nhà chiến thắng

Nhận định Blackburn vs Sunderland, 02h00 ngày 19/10, Hạng Nhất Anh. Dù liên tiếp có được kết quả tốt và bức phá ra khỏi nhóm đèn đỏ trên BXH, thế nhưng với điểm số hiện tại CĐV Sunderland hoàn toàn có quyền để lo lắng cho mùa giải thất bại của đội bóng.

Hành quân đến sân vận động của Wigan, Blackburn đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi cứng rắn của Wigan. Nên họ đã nhận lấy thất bại và chấm dứt chuỗi thắng của mình. Qua đó giúp đội bóng mất chuỗi thắng của mình và đang dâm chân tại chỗ. Cụ thể Blackburn thắng 2 và thua 3 và khiến đội bóng đang có vị trí thứ 8 trên BXH. Đồng thời pha làm bàn của Brereton Diaz B. cũng giúp Blackburn vươn lên và có mặt trong top 3 những đội có số bàn thắng cao nhất giải đấu với 16 pha lập công. Hiệu suất lên đến 1 bàn/trận là con số rất vượt trội so với mặt bằng chung tại CHA. Và đây cũng là tiền đề để Blackburn hướng đến kết quả tốt đẹp tiếp theo.

Ở chuyến tuyến còn lại, Sunderland là đội có khoảng thời gian nghỉ dưỡng ở khu vực trụ hạng nhiều nhất giải đấu cho đến thời điểm hiện tại. Và đội bóng mới trở lại ở khoảng thời gian gần đây, cụ thể đội khách Sunderland chỉ có được 1 chiến thắng ở 5 trận ra sân gần nhất. Những nỗ lực là cực kì đáng khen và qua đó cũng giúp thầy trò ông Mowbray Tony vươn lên vị trí 14 với 17 điểm có được sau 15 vòng đấu Bên cạnh đó những dấu ấn ở mặt trận tấn công cũng được cải thiện khá rõ nét. Tập thể này đã ghi được đến 8 bàn sau 5 lượt trận. Và nếu tiếp tục phát huy khả năng trụ hạng thành công không còn xa với đội khách Sunderland.

Tỷ lệ Blackburn vs Sunderland

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Rõ ràng với phong độ hiện tại, Blackburn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc nối gót Sheffield Utd, Norwich để thiết lập cuộc đua tam mã cho việc dành tấm vé trực tiếp đến Premier League. Sở hữu một cách chơi cực kì sáng ở mặt trận tấn công đồng thời khả năng phòng ngự đang dần có những chuyến biến tích cực, Blackburn đang là mối đe dọa của bất kì đối trọng nào tại giải đấu. Bên cạnh đó có thể dễ dàng thấy lực lượng mà HLV Tomasson Jon Dahl có được trong chiến dịch là cực kì mạnh mẽ. Về phía Sunderland, rõ ràng mục tiêu trụ hạng là điều mà ông Mowbray Tony hướng đến cho đội bóng sau khoảng thời gian đầu bê bết. Dù có phần thăng tiến trong giai đoạn gần đây thế nhưng cách chơi của Sunderland vẫn đang tiềm ẩn sự bất ổn nhất định. Và với đối thủ là Blackburn thì những vấn đề này của Preston hoàn toàn có thể bị trả giá. Lựa chọn Blackburn -0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Blackburn được xem là một trong những đội bóng có lối chơi cuốn hút nhất tại CHA ở thời điểm hiện tại. Sự cởi mở cùng cống hiến trong phong cách của mình giúp những trận đấu của “Rovers” luôn có tỉ số khá hấp dẫn. Về phía Preston cũng không thua kém, 4/5 lần ra sân gần nhất đều chạm ngưỡng 3 bàn. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Blackburn thắng

THỐNG KÊ PHONG BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Phong độ Blackburn vs Sunderland

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Blackburn: Daniel Grimshaw, Marvin Ekpiteta, Jordan Thorniley, James Husband, Callum Connolly, Kenneth Dougal, Charlie Patino, Dominic Thompson, Theo Corbeanu, Jerry Yates, Shayne Lavery

Sunderland: Anthony Patterson, Lynden Gooch, Luke ONien, Danny Batth, Ajibola Alese, Patrick Roberts, Daniel Neill, Corry Evans, Jack Clarke, Elliot Embleton, Alex Pritchard

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BLACKBURN VS SUNDERLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Blackburn -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản