Nhận định Manchester United vs Manchester City, 19h30 ngày 06/11: Trận cầu rực lửa

Nhận định Manchester United vs Manchester City, 19h30 ngày 06/11, Ngoại Hạng Anh. Man City lúc này đã có được 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn MU 2 thứ hạng và 3 điểm. 

Đây là một trong những trận đấu được cho là quan trọng bậc nhất của Manchester United trong giai đoạn cam go này khi mà kết quả ở trận derby thành Manchester sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiếc ghế của HLV người Na Uy sau những kết quả bết bát vừa qua. Hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ có được 17 điểm sau 5 thắng, 2 hòa và 3 thua và đang xếp thứ 5, họ kém top 4 3 điểm sau 10 lượt trận, trong đó chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3 tỏng 5 lượt trận gần nhất, trận thắng duy nhất là trước Tottenham ở vòng trước.

Thành tích hiện tại của Manchester City là không quá tốt khi mới chỉ có được 20 điểm sau 6 thắng, 2 hòa và 2 thua, rõ ràng đây là thành tích chưa thể làm hài lòng các cổ động viên của nhà ĐKVĐ. Ở 4 trận không thắng đã qua, đội bóng chủ sân Etihad từng bị Tottenham đánh bại, bị Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà và gần nhất là thua 0-2 cũng ngay trên sân nhà trước Crystal Palace. Ngoài ra, trước đó nửa xanh thành Manchester còn bị West Ham United đánh bại ở đấu trường Carabao Cúp.

Tỷ lệ Manchester United vs Manchester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Nếu như phong độ khá tệ trong thời gian qua đã khiến Manchester United chỉ thắng kèo 2, thua 2 trong 4 trận gần nhất thì bên phía đối diện, Manchester City cũng không khá hơn khi đã thua kèo 2/4 trận gần đây, trong đó họ đều gây thất vọng ở 2 trận gần nhất. Hiện tại, thành tích của hai đội bóng thành Manchester là không quá chênh lệch khi chỉ hơn kém nhau 3 điểm nên đây là trận đấu được cho là khá cân sức. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Nếu như hàng công đang thi đấu rất hiệu quả khi đều ghi không dưới 2 bàn ở 4/5 trận gần đây, trong đó đều là những đối thủ đáng gờm như Leicester City, 2 lần trước Atalanta và Tottenham thì hàng công của Manchester United lại liên tiếp gây thất vọng khi 4/5 trận này họ cũng nhận không dưới 2 bàn thua. Với hàng thủ liên tục mắc sai lầm thì trước một hàng công chất lượng của Manchester City, Quỷ đỏ được dự báo sẽ có một ngày làm việc vất vả.

THỐNG KÊ ĐỐI MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester United thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Phong độ Manchester United vs Manchester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Manchester United: David De Gea Quintana, Victor Nilsson-Lindelof, Raphael Varane, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Scott Mctominay, Frederico Rodrigues Santos, Luke Shaw, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Edinson Cavani, Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro

Manchester City: Ederson Santana de Moraes, Joao Cancelo, Aymeric Laporte, Ruben Dias, Kyle Walker, Bernardo Mota Veiga de Carvalho e Silva, Rodrigo Hernandez, Kevin De Bruyne, Jack Grealish, Phil Foden, Gabriel Fernando de Jesus

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MANCHESTER UNITED VS MANCHESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Manchester United +3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản