Nhận định Sevilla vs Wolfsburg, 03h00 ngày 24/11: Chia đều cơ hội

Nhận định Sevilla vs Wolfsburg, 03h00 ngày 24/11, Champions League. Phong độ sân khách của Wolfsburg lại có phần được cải thiện khi có 1 trận thắng và 1 trận hòa gần đây sau 3 trận thua liên tiếp trước đó.

Dù chưa có được trận thắng nào sau 4 lượt trận đã qua nhưng với 3 điểm trong tay, Sevilla vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi hai đội dẫn đầu chỉ đang hơn họ lần lượt 2 và 4 điểm. Thất bại duy nhất của đại diện Laliga chính là trước nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở trận lượt về trên sân nhà, đối thủ mà họ đã hòa trên sân khách ở lượt đi. Đó cũng là trận thua trên sân nhà hiếm hoi của Sevilla kể từ đầu mùa giải đến nay khi 7 trận còn lại họ đã thắng tới 5, hòa 2, trong đó cả 5 trận thắng đều với tỷ số cách biệt.

Bên phía đối diện, Wolfsburg cũng không khá hơn là mấy khi mới chỉ có được 5 điểm sau 1 thắng, 2 hòa và 1 thua, cụ thể là họ đã thắng Red Bull Salzburg ở lượt về trên sân nhà, đây cũng là đối thủ mà họ đã thua tan tát 1-3 ở lượt đi. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Bầy Sói tại sân chơi Bundesliga là cực kì tệ hại khi 6 lượt trận gần đây họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 3, trong đó cả 3 trận thua đều với tỷ số cách biệt. Ở 6 trận sân khách gần nhất, Wolfsburg cũng chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 3.

Tỷ lệ Sevilla vs Wolfsburg

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SEVILLA VS WOLFSBURG:

Ở trận lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Wolfsburg, tuy nhiên đó là trận đấu mà đại diện Bundesliga đã chơi tốt khi có bàn dẫn trước và chỉ bị gỡ hòa sau khi chơi thiếu người với tấm thẻ đỏ ở phút 85. Vì vậy, Bầy Sói có lí do để tự tin ở lần tái đấu này và với thành tích tốt hơn đối thủ, họ hoàn toàn có thể mang về một điểm ở chuyến làm khách nay. Vì vậy, đội khách là lựa chọn khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SEVILLA VS WOLFSBURG:

Hàng thủ của Sevilla đã bắt đầu xuất hiện nhiều điểm yếu, điều đó đã được thể hiện rõ ở trận hòa ngay trên sân nhà trước đội đang xếp ở nửa dưới BXH là Alaves vừa qua, đó cũng là trận thứ 4/6 trận gần đây họ thủng lưới, trong đó có 3 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên. Trong khi đó, hàng công của Wolfsburg cũng đang có phong độ cao khi đều ghi bàn ở 5 trận gần đây, trong đó từng ghi 2 bàn vào lưới Bayer Leverkusen và Red Bull Salzburg. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI SEVILLA VS WOLFSBURG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, hai đội hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS WOLFSBURG:

Phong độ Sevilla vs Wolfsburg

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS WOLFSBURG:

Sevilla: Yassine Bounou, Gonzalo Montiel, Jules Kounde, Diego Santos Silva, Marcos Acuna, Joan Joan Moreno, Fernando Francisco Reges, Ivan Rakitic, Erik Lamela, Rafael Mir Vicente, Lucas Ocampos

Wolfsburg: Koen Casteels, Paulo Otavio Rosa Silva, John Anthony Brooks, Maxence Lacroix, Kevin Mbabu, Maximilian Arnold, Josua Guilavogui, Aster Vranckx, Renato Steffen, Lukas Nmecha, Bote Baku

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SEVILLA VS WOLFSBURG:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg +3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản