Club Brugge vs RB Leipzig, 03h00 ngày 25/11: Khách yếu bóng vía

Nhận định Club Brugge vs RB Leipzig, 03h00 ngày 25/11, Champions League. RB Leipzig lúc này đã hết hi vọng giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Club Brugge vẫn còn cơ hội trên lý thuyết, nhưng mục tiêu phù hợp của họ lúc này là giữ vị trí dự Europa League trước sự cạnh tranh của đối thủ.

Dù không còn quyền tự quyết nhưng Club Brugge vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vé đi tiếp nếu thắng cả 2 lượt trận còn lại và đây là nhiệm vụ được cho là không dễ nhưng dù sao họ vẫn sẽ thi đấu hết mình. Những gì mà đại diện của Bỉ đã thể hiện ở 4 lượt trận đã qua là không tệ khi từng thắng chính đối thủ này trên sân khách và cầm chân Paris Saint Germain trên sân nhà. Hai trận còn lại, Club Brugge thua đậm Manchester City nhưng rõ ràng xét về thực lực, họ chưa thể xứng tầm với nhà ĐKVĐ Premier League.

Với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Paris Saint Germain ở lượt trận thứ 4, RB Leipzig chính thức không còn mục tiêu cạnh tranh tại bảng đấu này khi hiện đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Paris Saint Germain tới 7 điểm trong khi chỉ còn 2 lượt trận. Có thể thấy, so với trận thua 3-6 trước Manchester tại Etihad ở trận đầu ra quân thì 3 trận sau đó, đội bóng chủ sân Red Bull Arena đã chơi tốt hơn, trong đó chỉ thua 2-3 Paris Saint Germain trên sân khách và cầm hòa trên sân nhà.

Tỷ lệ Club Brugge vs RB Leipzig

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Dù không còn quyền tự quyết nhưng Club Brugge vẫn còn mục tiêu nên chắc chắn họ sẽ thi đấu với một tinh thần cao nhất. Trong khi đó, RB Leizig đã không còn mục tiêu nên nhiều khả năng họ sẽ không bung sức ở lượt trận áp chót này mà dành sức để tập trung cho mặt trận Bundesliga, giải đấu mà họ đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ mới có được 18 điểm sau 12 lượt trận. Vì vậy, đội nhà là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Hàng thủ của Club Brugge đang có vấn đề trong thời gian gần đây khi mà 4 trận gần nhất họ đều thủng lưới, điều đáng nói là chỉ trong 3 trận gần nhất họ đã nhận tới 8 bàn thua. Trong khi đó, RB Leipzig đang là đội đã nhận số bàn thua nhiều nhất tại bảng này với 13 bàn sau 4 trận nhưng hiện đang là đội nằm trong top 4 đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại Bundesliga với 23 bàn sau 12 trận. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Club Brugge thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Phong độ Club Brugge vs RB Leipzig

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Club Brugge: Simon Mignolet, Clinton Mata Pedro Lourenco, Brandon Mechele, Stanley N Soki, Faitout Maouassa, Ruud Vormer, Eder Fabian Alvarez Balanta, Hans Vanaken, Noa Lang, Bas Dost, Charles De Ketelaere

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Willi Orban, Lukas Klostermann, Josko Gvardiol, Nordi Mukiele, Kevin Kampl, Tyler Adams, Jose Angel Esmoris Tasende, Christopher Nkunku, Dominik Szoboszlai, Andre Silva

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CLUB BRUGGE VS RB LEIPZIG:

Lựa chọn tốt nhất: Club Brugge +1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản