Nhận định Eibar vs Girona, 03h00 ngày 30/11: Lợi thế sân nhà

Nhận định Eibar vs Girona, 03h00 ngày 30/11, Hạng 2 Tây Ban Nha. Sau trận hòa đầy nuối tiếc trong chuyến hành quân vừa qua, Eibar sẽ trở lại sân nhà trong lượt trận tới và đón tiếp Girona với quyết tâm cao giành giật lấy 3 điểm.

Eibar vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH với 32 điểm sau 9 trận thắng, 5 hòa và 3 thua, kém đội dẫn đầu Almeria tới 8 điểm. Phong độ gần đây của đội bóng này là khá ổn định khi 4 lượt trận gần nhất đã bất bại với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Một trong những điểm mạnh của đoàn quân của HLV Gaizka Garitano Agirre chính là họ đang có phong độ sân nhà cực kì đáng sợ với việc đã toàn thắng cả 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó từng đánh bại cả Almeria  nay đối thủ khó chịu như Real Oviedo.

So với giai đoạn đầu mùa thì Girona đang có được sự tiến bộ vượt bậc khi họ đã thắng 4/5 lượt trận gần đây. Tuy nhiên, có thể thấy những thắng lợi vừa qua của họ đa phần đều trước những đối thủ yếu như Alcorcon, Real Sociedad B hay Fuenlabrada, nên nhớ đây là 3/4 đội đang xếp cuối BXH. Thành tích hiện tại của Girona cũng không mấy sáng sủa khi sau 17 trận, họ mới thắng 7, hòa 3 và cũng đã thua 7, trong đó từng nhận 4 thất bại sau 8 chuyến làm khách đã qua.

Tỷ lệ Eibar vs Girona

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EIBAR VS GIRONA:

Chuỗi 6 trận toàn thắng trên sân nhà đã qua đã giúp Eibar thắng kèo 5, hòa 1 trong 6 trận này, trong đó từng đánh bại cả đội đang dẫ đầu BXH lúc này là Almeria. Ngoài ra, với phong độ khá ổn đã giúp đội nhà chỉ thua kèo 1/8 trận gần đây, trong đó thắng 4, hòa 3 ở 7 trận còn lại. Vì vậy, trước một đối thủ đã chật vật trụ hạng ở mùa trước và hiện tại đang xếp thứ 10 thì kèo trên sẽ là lựa chọn đáng tin tưởng hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EIBAR VS GIRONA:

Hiệu suất ghi bàn của Eibar là khá tốt khi đã có được 24 bàn sau 17 lượt trận, bên cạnh đó thì hàng thủ khá tệ khi đã nhận tới 19 bàn thua. Trong khi đó, Girona đang cho thấy sự tiến bộ trong khâu ghi bàn khi mà 4 chuyến làm khách gần nhất họ đều nổ súng, trong đó có 3 trận ghi 2 bàn, nên nhớ là 3 chuyến làm khách trước đó họ đã tịt ngòi. Vì vậy, chọn tài là quyết định sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI EIBAR VS GIRONA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Eibar thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EIBAR VS GIRONA:

Phong độ Eibar vs Girona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EIBAR VS GIRONA:

Eibar: Yoel Rodriguez Oterino, Roberto Antonio Correa Silva, Esteban Burgos, Xabier Etxeita Gorritxategi, Alvaro Tejero Sacristan, Javier Munoz Jimenez, Sergio Alvarez Diaz, Stoichkov, Eduardo Exposito, Enrique Gonzalez Casin,Quique, Gustavo Blanco Leschuk

Girona: Juan Carlos, Arnau Puigmal Martinez, Santiago Ignacio Bueno Sciutto, Bernardo Espinosa Zuniga, Juan Pedro Ramirez Lopez,Juanpe, David Junca Ren, Ibrahima Kebe, Aleix Garcia Serrano, Alejandro Baena Rodriguez, Samuel Saiz Alonso, Christian Ricardo Stuani

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EIBAR VS GIRONA:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản