Nhận định AZ Alkmaar vs Fortuna Sittard, 00h45 ngày 03/12: Chênh lệch đẳng cấp

Nhận định AZ Alkmaar vs Fortuna Sittard, 00h45 ngày 03/12, VĐQG Hà Lan. Lợi thế sân nhà cộng với phong độ phập phù của đội khách thì nhiều khả năng AZ  Alkmaar sẽ có được trọn vẹn niềm vui trọn vẹn niềm vui chiến thắng sau trận đấu này.

Phong độ của AZ Alkmaar đang khiến NHM không khỏi thất vọng, khi 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận hòa và 1 thất bại. Tại đấu trường giải VĐQG Hà Lan, những gì đội chủ nhà làm được đến thời điểm hiện tại cũng không thực sự tốt.

13 vòng đấu đã qua, từ vị thế của một đội bóng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, lúc này AZ Alkmaar đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 17 điểm. Cách biệt so với Top 4 lúc này đã là 9 điểm, trong khi họ cũng chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm.

Bên kia chiến tuyến, ở mùa giải thứ 2 góp mặt tại giải VĐQG Hà Lan, các cầu thủ Fortuna Sittard đang gặp rất nhiều khó khăn. 4 trận đấu gần đây đội khách toàn thua và chính mạch trận tệ hại này đã kéo họ xuống vị trí áp chót trên BXH với 9 điểm sau 13 vòng đấu và đang kém nhóm an toàn khoảng cách 3 điểm.

Tỷ lệ AZ Alkmaar vs Fortuna Sittard

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

AZ Alkmaar đang không có được trạng thái phong độ tốt trong thời gian qua. Cụ thể, đội bóng này không thắng cả 4 vòng đấu gần nhất với 3 hòa cùng 1 thất bại. Điều đáng nói, các cầu thủ AZ Alkmaar luôn chơi thăng hoa tại tổ ấm của mình. Họ bất bại cả 6 lần tiếp khách vừa qua và giành 5 chiến thắng, hàng công chơi bùng nổ khi ghi tới 17 bàn thắng.

Trong khi đó, Fortuna Sittard vẫn đang lún sâu vào khủng hoảng về mặt phong độ. Họ toàn thua cả 4 vòng đấu gần nhất, ghi được 6 bàn thắng và vào lưới nhặt bóng tới 15 lần. Màn trình diễn trên sân khách của Fortuna Sittard cũng kém cỏi khi hòa 2 và thua 5 ở 7 chuyến đi vừa qua. Chưa kể, Fortuna Sittard toàn thua cả 5 lần gần đây tới sân của AZ Alkmaar làm khách. Do đó, khó để Fortuna Sittard tránh khỏi thất bại trận này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

AZ Alkmaar được đánh giá khá mạnh tại giải VĐQG Hà Lan nhưng họ lại khiến NHM cảm thấy thất vọng với màn trình diễn tệ hại. Sau 13 lượt trận đã đã đấu, đội bóng này kiếm về được 17 điểm và đang đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp, hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 7 điểm. Nếu như không nhanh chóng trở lại, AZ Alkmaar khó lòng có thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Fortuna Sittard đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn với việc toàn thua cả 4 vòng đấu gần nhất. Kết quả kém cỏi này khiến Fortuna Sittard dậm chân ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm giành được sau 13 vòng đầu đầu tiên, kém nhóm an toàn đúng bằng 1 chiến thắng. Hành quân tới sân của AZ Alkmaar ở vòng đấu tới sẽ vô cùng khó khăn với Fortuna Sittard.

THỐNG KÊ ĐỐI AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AZ Alkmaar thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

Phong độ AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

AZ Alkmaar: Vindahl, Wijndal, Martins Indi, Chatzidiakos, Witry, Midtsjo, Clasie, De Wit, Karlsson, Evjen, Pavlidis.

Fortuna Sittard: Osch, Johansson, Angha, Pinto, Ferati, Duarte, Tekie, Rienstra, Hansson, Flemming, Seuntjens.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AZ ALKMAAR VS FORTUNA SITTARD:

Lựa chọn tốt nhất: AZ Alkmaar -1 1/2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản