Nhận định Union Berlin vs RB Leipzig, 02h30 ngày 04/12: Lợi thế sân nhà

Nhận định Union Berlin vs RB Leipzig, 02h30 ngày 04/12, VĐQG Đức. Phong độ của hai đội Union Berlin vs Leipzig gần đây đều không thực sự ổn, họ đang khát khao mang về được chiến thắng để vực dậy tinh thần. 

Phong độ gần đây của Union Berlin là khá nghèo nàn khi 5 lượt trận gần nhất họ chỉ thắng được 1 trận trước Hertha Berlin, 4 trận còn lại chỉ hòa 2 và thua 2, gần nhất là thất bại 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, trở về sân nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ dành cho đội chủ sân Alte Forsterei khi họ đang sở hữu phong độ sân nhà rất tốt. Bằng chứng là kể từ đầu mùa giải đến nay cho chỉ thua Bayern Munich trên sân nhà, 6 lượt trận còn lại họ đã thắng 4, hòa 2.

Không những không thể vượt qua vòng bảng Champions League mà RB Leipzig còn đang gây thất vọng tại Bundesliga khi hiện tại họ mới chỉ có được 18 điểm sau 5 thắng, 3 hòa và 5 thua, rõ ràng đây là thành tích vô cùng thất vọng với một đội bóng mùa trước đã dành vị trí á quân. Càng thất vọng hơn là 2 lượt trận gần đây, đội chủ sân Red Bull Arena đều thua cách biệt trước Hofenheim và gần nhất là thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Bayer Leverkusen, trận đấu mà họ đã thua 0-2 chỉ sau 34 phút.

Tỷ lệ Union Berlin vs RB Leipzig

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Nếu như sự hiệu quả của Union Berlin đang giúp đội bóng này đang nằm trong top 4 đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất lúc này thì lối chơi thất vọng của RB Leipzig đã khiến họ đang là đội có tỷ lệ thắng kèo thấp thứ 3 lúc này. Hơn nữa, đội chủ sân Red Bull Arena cũng đang không có được phong độ tốt và đang xếp sau đối thủ này về thành tích sau 13 lượt trận. Vì vậy, đội nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Đây đều là những đội bóng đang thi đấu hiệu quả ở mặt trận tấn công khi lần lượt có được 20 và 24 bàn sau 13 lượt trận. Union Berlin đều ghi 2 bàn ở cả 3 trận sân nhà gần đây, điều đáng nói là 2/3 trận này là trước những đối thủ mạnh như Wolfsburg và Bayern Munich. Trong khi đó, hàng thủ của RB Leipzig chưa từng giữ sạch lưới ở 6 lượt trận gần đây, trong đó 2 lượt trận vừa qua họ đã nhận tới 5 bàn thua.

THỐNG KÊ ĐỐI UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RB Leipzig thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Phong độ Union Berlin vs RB Leipzig

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Union Berlin: Andreas Luthe, Marvin Friedrich, Robin Knoche, Timo Baumgartl, Christopher Trimmel, Genki Haraguchi, Khedira Rani, Grischa Promel, Bastian Oczipka, Taiwo Awoniyi, Max Kruse

RB Leipzig: Josep MartInez, Jose Angel Esmoris Tasende, Josko Gvardiol, Lukas Klostermann, Nordi Mukiele, Konrad Laimer, Kevin Kampl, Emil Forsberg, Christopher Nkunku, Andre Silva, Brian Brobbey

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UNION BERLIN VS RB LEIPZIG:

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản