Nhận định AC Milan vs Liverpool, 03h00 ngày 08/12: Níu kéo hy vọng

Nhận định AC Milan vs Liverpool, 03h00 ngày 08/12, Champions League. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội đều đang được đánh giá “ngang sức, ngang tài”.

AC Milan đã không còn quyền tự quyết mục tiêu dành vé vào vòng 1-8 khi hiện tại họ đang xếp thứ 3. Tuy nhiên, cơ hội với họ là vẫn còn nếu dành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối này và đồng thời Porto sẽ không thắng Atletico Madrid ở trận đấu cùng giờ. Đây là nhiệm vụ được cho là không phải là không khả thi khi mà đội chủ sân San Siro được chơi trên sân nhà và đang có phong độ cực kì ấn tượng tại Serie A, nên nhớ là hiện họ đã vượt mặt Napoli để chiếm ngôi đầu BXH.

Liverpool đến với chuyến làm khách này như một cuộc dạo chơi khi mà họ đã sớm dành vé vào vòng knock out với tư cách đội đầu bảng khi dành trọn vẹn 15 điểm sau 5 lượt trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Porto tới 10 điểm. Trong 5 trận toàn thắng đã qua, đội chủ sân Anfield đã có 3 trận thắng với tỷ số cách biệt, trong đó có 2 trận trước đại diện Bồ Đào Nha là Porto, trận còn lại là trước nhà ĐKVĐ Laliga Atletico Madrid. Hiện tại, The Kop cũng đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 15 trận.

Tỷ lệ AC Milan vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC MILAN VS LIVERPOOL:

Ở trận lượt đi, AC Milan đã có được thế trận tốt ngay tại Anfield và họ chỉ thua sát nút 2-3, thậm chí có thời điểm vượt lên dẫn trước. Vì vậy, ở trận lượt về được chơi trên sân nhà sẽ là một ưu thế không nhỏ dành cho đội chủ sân San Siro, hơn nữa đội nhà đang có tâm lí hưng phấn và thoái mái khi đang dẫn đầu BXH Serie A với chuỗi trận ấn tượng vừa qua. Vì vậy, kèo trên sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC MILAN VS LIVERPOOL:

Dù ở trận lượt đi hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi có tới 5 bàn thắng được ghi nhưng ở lượt về này, AC Milan muốn dành 3 điểm chắc chắn việc đầu tiên họ cần đảm bảo cho mặt trận phòng ngự trước một Liverpool vốn rất mạnh ở mặt trận tấn công. Hơn nữa, hàng công đội chủ sân San Siro cũng không quá xuất sắc khi sau 5 lượt trận họ mới ghi được 5 bàn. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí

THỐNG KÊ ĐỐI AC MILAN VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS LIVERPOOL:

Phong độ AC Milan vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS LIVERPOOL:

AC Milan: Anton Ciprian Tatarusanu, Pierre Kalulu Kyatengwa, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez, Sandro Tonali, Franck Kessie, Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rade Krunic, Olivier Giroud

Liverpool: Alisson Becker, Trent Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Jodan Henderson, Fabio Henrique Tavares,Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain, Mohamed Salah Ghaly, Diogo Jota, Sadio Mane

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC MILAN VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản