Nhận định Bochum vs Dortmund, 21h30 ngày 11/12: Sẵn sàng vươn lên

Nhận định Bochum vs Dortmund, 21h30 ngày 11/12, VĐQG Đức. Để thua đầy đáng tiếc trước Bayern Munich với tỉ số 2 – 3, B.Dortmund đánh mất cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu BXH của mình.

Chiến thắng 5-0 trước Besiktas chắc chắn sẽ tăng thêm những sự tự tin nhất định cho Borussia Dortmund trước khi trở lại với đấu trường Bundesliga. Đội bóng của HLV MarcRose đang có 30 điểm sau 14 vòng đấu cùng vị trí thứ 2 trên BXH, một thành tích rõ ràng vẫn có thể được nâng cao nếu như duy trì được các kết quả tốt trong thời gian tới và Borussia Dortmund sẽ cần tiếp tục thể hiện sức mạnh và tinh thần của mình.

Trong khi đó với Bochum, tân binh của Bundesliga đang có những sự bứt phá nhất định trong thời gian gần đây, 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất đã giúp cho đội bóng này phần nào thoát ra khỏi khó khăn phải chịu và bứt lên vị trí thứ 10 trên BXH lúc này với 19 điểm. Một động lực không hề nhỏ đối với Bochum trong giai đoạn tiếp theo và họ chắc chắn cũng sẽ ít nhiều gây ra sự khó khăn cho Borussia Dortmund ở lượt đấu tới. 

Tỷ lẹ Bochum vs Dortmund

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BOCHUM VS DORTMUND:

Bochum đang liên tục gặt hái thành công cho lần đầu tiên thi đấu tại Bundesliga, rõ ràng kinh nghiệm có phần hạn hẹp nhưng thực lực của tập thể này là không thể chối bỏ. Tuy nhiên nhìn theo khách quan, bên cạnh những trận thắng vừa qua rõ ràng Bochum cũng lộ không ít sơ hở. Và nên nhớ rằng trước các đội trọng trong top 4, thầy trò HLV Marcel Koller vẫn chưa có được bất kì điểm số nào.

Cụ thể Bochum để thua Bayer Leverkusen với tỉ số 0 – 1 và trước đó là gục ngã bởi B. Monchengladbach với tỉ số 1 – 2. Trong khi ở phía còn lại, B.Dortmund vẫn đang thi đấu cực kì ổn định với chuỗi phong độ ấn tượng của mình. Và trước khi thất bại bởi nhà ĐKVĐ Bayern, The BVB đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Vì thể khả năng cao về một thắng lợi tiếp theo cho hành trình hướng đến vô địch của B.Dortmund trong trận chiến này. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BOCHUM VS DORTMUND:

Dù chỉ là một tân binh mới lên hạng thế nhưng những gì mà Bochum đang làm được là không thể phủ nhận. Hiện tại thầy trò HLV Marcel Koller đã vươn lên vị trí thứ 10 với 19 điểm có được sau 14 vòng đấu. Phong độ gần đây của Bochum cũng là rất sáng nước với 3/4 trận thắng gần nhất. Phải kể đến việc đánh bại Hoffenheim với tỉ số 2 – 0 và mới nhất là Augsburg với tỉ số 2 – 3.

Hàng công thi đấu cực kì thăng hoa đạt hiệu suất 2 bàn/trận trong 5 lần ra sân trước đó. Thế nhưng bên cạnh những thắng lợi thì mối lo đáng quan tâm nhất ở mặt trận phòng thủ lại thi đấu khá lỏng lẻo. Và nếu không sớm khắc phục khả năng thất bại là rất cao.

Ở chuyến tuyến còn lại, B.Dortmund dù đã dừng bước ở đấu trường Champions League, thế nhưng thầy trò HLV Marco Rose vẫn kịp xoa dịu NHM của mình bằng chiến thắng 5 sao trước Besiktas trong vòng đấu cuối cùng tại C1 vào giữa tuần.

Bên cạnh đó, B.Dortmund vẫn còn hi vọng cho cuộc đua vô địch Bundesliga và với điểm số hiện tại họ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một mùa giải thành công. Cụ thể sau 14 vòng đấu, The BVB thắng 10 thua 4 và đang đứng thứ 2 với 30 điểm có được. Rõ ràng khát khao để có được điểm số ở trận đấu này là rất lớn.

THỐNG KÊ ĐỐI BOCHUM VS DORTMUND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dortmund thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOCHUM VS DORTMUND:

Phong độ Bochum vs Dortmund

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOCHUM VS DORTMUND:

Bochum: Ketchup, Leitsch, Soares, Tesche, Anthony Losilla, Holtmann, Riemann, Bockhorn, Robert Zulj, Pantovic, Ganvoula.

Dortmund: Hitz, Can, Hummels, Pongracic, T.Hazard, Bellingham, Witsel, Reinier, Wolf, Brandt, Reus.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BOCHUM VS DORTMUND:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản