Nhận định Udinese vs Crotone, 00h00 ngày 15/12: Chia điểm đôi bên

Nhận định Udinese vs Crotone, 00h00 ngày 15/12, Cup quốc gia Italia. Giới hâm mộ đang rất mong chờ trận tranh tài khốc liệt giữa hai đối thủ Udinese vs Crotone.

Udinese không có được phong độ tốt tại giải VĐQG Italia khi thua 2 và chỉ hòa 3 ở 5 vòng đấu mới đây. Tuy nhiên, “Ngựa vằn” vẫn duy trì được khoảng cách điểm an toàn so với nhóm cuối bảng. Cụ thể, họ có được 17 điểm sau 17 lượt trận và hơn nhóm nguy hiểm tới 7 điểm. Với hoàn cảnh hiện tại, thầy trò HLV Cioffi có thể dành sự sức cho lượt trận cúp QG Italia diễn ra giữa tuần này. Khách quan, đây là trận đấu dễ dàng với Udinese khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Crotone.

Lùi lại mùa trước, Crotone vẫn là đội bóng chơi tại giải VĐQG Italia song cho tới thời điểm hiện tại, họ đã xuống chơi tại giải hạng 2 Italia. Đáng thất vọng hơn, đội quân của HLV Modesto chìm sâu trong khủng hoảng khi có mặt ở nhóm cầm đèn đỏ.  Sau 17 trận đã đá tại giải hạng 2 Italia, Crotone chỉ thắng 1, hòa 5 và thua tới 11 lần. Rõ ràng, với phong độ nghèo nàn và thêm áp lực từ cuộc đua trụ hạng tại giải hạng 2 Italia, Crotone nhiều khả năng sẽ buông xuôi đầu trường cúp QG Italia mùa này.

Tỷ lệ Udinese vs Crotone

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UDINESE VS CROTONE:

Một trận đấu ngay tại sân nhà cùng với đó là sự vượt trội của một đội bóng thi đấu ở giải đấu hàng đấu nước Ý thì không quá ngạc nhiên khi Udinese chính là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng từ giới chuyên môn. Tuy nhiên việc đội nhà có giữ lại được chiến thắng hay không vẫn là một dấu hỏi lớn khi những màn trình diễn của họ vừa qua là thật sự bết bát.

Thống kê chỉ ra ở 5 lần gần nhất mà Udinese được chơi tại sân nhà thì họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều, rõ ràng điểm tựa sân nhà vẫn chưa phải là yếu tố giúp cho lối chơi của thầy trò HLV Luca Gotti được nâng cao. Mặc dù Crotone vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại nhưng họ cũng vừa trải qua một mùa giải tại Serie A vì thế sự già dặn về kinh nghiệm giữa 2 đội bóng có sự tương quan khá nhiều,  chắc hẳn đội khách sẽ biết cách để tìm kiếm sự chủ động của mình.

Ngoài ra, 5 lần chạm mặt giữa 2 đội bóng Udinese không hề tỏ ra vượt trội khi chỉ có được 2 chiến thắng và nhận 2 thất bại trước Crotone, chưa kể 2 lần gần nhất được chơi tại sân nhà thì đoàn quân của HLV Luca Gotti không hề chiến thắng. Mặc dù có được điểm tựa sân nhà nhưng với việc chưa tận dụng tốt điều này nhiều khả năng Udinese sẽ phải chia điểm với Crotone ở cuộc đối đầu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UDINESE VS CROTONE:

Trải qua mùa giải chật vật 2020-2021 vừa qua Udinese tiếp tục gặp phải những khó khăn ở mùa giải năm nay. Sự sa sút nghiêm trọng về lối chơi chiến thuật đặc biệt là điểm rơi phong độ khiến cho đoàn quân của HLV Luca Gotti liên tục nhận những thất bại đầy nuối tiếc, điển hình là trận hòa 0-0 với Genoa hay 2 thất bại liên tiếp trước Torino và Empoli.

Mặc dù cũng có được những trận đấu tốt khi cầm chân được các ông lớn như Atalanta hay Lazio nhưng thực tế chỉ ra đây chỉ là những trận đấu mà đội nhà tìm kiếm được sự hưng phấn bất chợt. Cuộc tiếp đón sắp tới sẽ là cơ hội để Udinese tìm kiếm được chiến thắng qua đó giành quyền di tiếp, tuy nhiên nếu không có được thế trận thuyết phục rất có thể họ sẽ không thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Crotone trải qua mùa giải 2020-2021 khá bết bát và đó cũng là lí do khiến họ phải thi đấu ở Serie B mùa giải năm nay. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Marino Pasquale đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc nhập cuộc với mùa giải mới khi chưa thể tìm được vòng quay ổn định về cả cách vận hành lối chơi cũng như điểm rơi phong độ.

Mặc dù có được chiến thắng bản lĩnh trước cái tên đầu bảng Pisa nhưng Crotone lại liên tục thất thủ ở những vòng đấu sau đó, thống kê chỉ ra họ chưa thể có thêm một chiến thắng nào ở 9 lần ra sân vừa qua. Rõ ràng sự ổn định về tinh thần thi đấu vẫn là điều mà Crotone chưa thể có được, đội khách cần phải nhanh chóng giải quyết điều này để chuẩn bị cho chuyến làm khách đầy khó khăn sắp tới.

THỐNG KÊ ĐỐI UDINESE VS CROTONE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Udinese thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UDINESE VS CROTONE:

Phong độ Udinese vs Crotone

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UDINESE VS CROTONE:

Udinese: Silvestri; Becao, Nuytinck, Samir; Stryger Larsen, Walace, Arslan, Zeegleaar; Pereyra, Deulofeu; Okaka.

Crotone: Cordaz; Djidji, Marrone, Luperto; Rispoli, Benali, Cigarini, Messias, Molina; Ounas, Simy.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UDINESE VS CROTONE:

Lựa chọn tốt nhất: Crotone +1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản