Nhận định Wolfsburg vs FC Koln, 02h30 ngày 15/12: Con mồi béo bỡ

Nhận định Wolfsburg vs FC Koln, 02h30 ngày 15/12, VĐQG Đức. Phong độ của hai đội Wolfsburg vs Koln gần đây không có được sự ổn định. Họ đều khát khao mang về chiến thắng ở trận đấu này để vực dậy tinh thần.

Không thể phũ nhận việc quá tập trung sức lực cho sân chơi châu Âu đang làm cho những trận đấu của VfL Wolfsburg ở Bundesliga trở nên thiếu chất lượng, và đó cũng là nguyên nhân sau khi kết thúc vòng đấu 14 tiếp tục thất bại thì đã 3 vòng đấu gần nhất “Bầy sói” đều phải ra về với việc không có được niềm vui trọn vẹn. Kéo theo đó hiện tại họ cũng chỉ đang đứng ngoài top 6, tuy nhiên với khoảng cách về điểm số không quá xa vẫn tin rằng VfL Wolfsburg sẽ tìm lại chính mình trong nay mai.

Có thể thấy sau giai đoạn đầu thi đấu cực kì thiếu sức sống thì thời điểm gần đây FC Koln bắt đầu xuất hiện những tín hiệu tích cực hơn, tuy nhiên việc chỉ có đúng 1/5 trận thắng gần đây cũng chỉ giúp cho “Bầy dê” tạm thời vươn lên vị trí ở nhóm nửa trên của BXH. Nên nhớ rằng cách biệt giữa họ và nhóm xếp sau chỉ là 1 điểm thậm chí xếp trên Bochum nhờ vào hiệu số phụ cũng chưa thể đảm bảo họ có thể trụ lại nhóm phía trên BXH lâu nhất.

Thoạt nhìn có thể thấy bộ mặt trên sân nhà của VfL Wolfsburg đang không quá lạc quan, tuy nhiên nếu để ý thì 2 trận thất bại mà họ nhận lấy gần đây đều đến từ việc họ đón tiếp những cái tên khó chịu như Lilles OSC tại sân chơi Champions League hay Borussia Dortmund sở hữu lực lượng nổi trội ở sân chơi quốc nội, bởi vậy tin rằng đón tiếp FC Koln đang trải qua tới 3 chuyến xa nhà gần đây chưa một lần thắng lợi cơ hội để đội bóng chủ sân Volkswagen Arena có được kết quả có lợi là vẫn sáng sủa.

Tỷ lệ Wolfsburg vs FC Koln

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLFSBURG VS FC KOLN:

Liên tiếp đụng độ với những đội bóng được đánh giá cao hoặc đồng cân, đồng lạng so với mình thời điểm gần đây việc VfL Wolfsburg không có được tỉ lệ thắng kèo châu Á khởi sắc cũng là không quá khó hiểu. Nhưng vẫn hi vọng ở trận đấu này đối đầu với FC Koln cửa dưới lại đang có tới 3/5 trận xa nhà đều thua kèo châu Á giúp cho đội chủ nhà có thể cải thiện thành tích của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLFSBURG VS FC KOLN:

Dù gặp khá nhiều bất lợi trong những trận đấu gần đây thế nhưng không thể phũ nhận lối chơi của VfL Wolfsburg vẫn là máu lửa với 4/5 trận của họ kết thúc trên 2 bàn thắng được ghi. Phía bên đây với 4 bàn thắng ghi được trong 4 lượt trận xa nhà vẫn mở ra cơ hội để FC Koln có thể tìm kiếm bàn thắng danh dự trong trận đấu tới đây.

THỐNG KÊ ĐỐI WOLFSBURG VS FC KOLN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wolfsburg thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLFSBURG VS FC KOLN:

Phong độ Wolfsburg vs FC Koln

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS FC KOLN:

Wolfsburg: Koen Casteels, Paulo Otavio Rosa Silva, Sebastiaan Bornauw, Maxence Lacroix, Kevin Mbabu, Josua Guilavogui, Maximilian Arnold, Yannick Gerhardt, Luca Waldschmidt, Aster Vranckx, Wout Weghorst.

FC Koln: Marvin Schwabe, Kingsley Schindler, Luca Kilian, Rafael Czichos, Benno Schmitz, Ellyes Skhiri, Salih Ozcan, Dejan Ljubicic, Ondrej Duda, Florian Kainz, Anthony Modeste.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLFSBURG VS FC KOLN:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản