Nhận định Nottingham Forest vs Barnsley, 22h00 ngày 03/01: Giữ lại 3 điểm

Nhận định Nottingham Forest vs Barnsley, 22h00 ngày 03/01, Hạng Nhất Anh. Đối thủ Nottingham Forest vs Barnsley đang có sự chuẩn bị tích cực nhất trong trận tranh tài cuối tuần này.

Barnsley sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải đến làm khách tại City Ground của đội chủ nhà Nottingham. Ngay ở trận đấu lượt đi, dù có lợi thế sân nhà nhưng Barnsley vẫn để thua đối thủ 1-3. Đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp The Tykes không thể đánh bại được Nottingham. Bởi vậy thị trường Châu Á ấn định chủ nhà Nottingham chấp 3/4.

Bên cạnh đó Nottingham còn có lợi thế chơi trên sân nhà City Ground trận đấu này. The Tricky Trees đang có 3 trận liên tiếp không thua Barnsley khi thi đấu với tư cách chủ nhà. Hơn thế nữa nhìn vào quãng thời gian vừa qua, Nottingham chỉ thua đúng 1/6 trận mới nhất thi đấu tại City Ground

Ở hướng đối diện, Barnsley đang khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy bất an trong những chuyến làm khách. Có đến 14 trận liên tiếp đá xa nhà Barnsley không được ca khúc khải hoàn. Với trận sân khách gần nhất, Joseph Laumann cùng các học trò để thua Blackburn 1-2. Đáng chú ý lần cuối cùng họ thắng được trên sân khách đã cách đây 6 tháng.

Tỷ lệ Nottingham Forest vs Barnsley

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Trong quá khứ, hai đội đã nhiều lần đụng độ với nhau. Ở lượt đi mùa này, Barnsley đã để thua với cách biệt 2 bàn. Trước khi cuộc đấu này diễn ra, chủ nhà được đánh giá cao hơn và chấp kèo châu Á 0.75 cả trận. Phong độ nhỉnh hơn, lực lượng tốt hơn thì thắng lợi có khả năng cao ở lại cùng Nottingham Forest. Với những gì các tiền đạo hai đội đang chơi thì khả năng cao xỉu sẽ xuất hiện.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Nottingham Forest đang có một mùa giải tới lúc này được coi là tương đối thành công. Khi biết rằng họ chỉ là đội bóng ở tầm trung và không được đánh giá quá cao cho tấm vé thăng hạng mùa tới. Nhưng những gì mà Nottingham Forest đang được trả thành quả bằng vị trí thứ 9 lúc này trên bảng bảng xếp hạng. Họ đang sở hữu số điểm 34 bà kém top 6 bằng 2 thắng lợi.

Cuộc đấu sắp tới được chơi trên sân nhà và đối thủ yếu hơn nhiều là cơ hội để có ba điểm trọn vẹn. Phong độ của chủ nhà đang khá tốt ở 5 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, Nottingham Forest vừa liên tiếp nhận thất bại và mới nhất là trước Huddersfield. Hàng công của chủ nhà đang nhả đạn không quá tốt với hiệu suất chưa đủ lớn. Trong khi đó, hàng thủ đã để lọt lưới tới 5 bàn thua cùng thời điểm. Sân nhà là điểm tựa cho Nottingham Forest khi thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 cuộc đấu mới đây.

Barnsley sau 1 mùa giải thi đấu thành công khi góp mặt ở nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng thì ở mùa giải năm nay họ đã thi đấu không tốt. Hiện tại đội bóng này chỉ có được cho mình 14 điểm sau 24 vòng đấu và đứng áp chốt trên bảng xếp hạng. Barnsley vẫn đang cố gắng để có thể trụ hạng ở giải đấu này bởi họ kém vị trí an toàn lên đến 7 điểm. Trận đấu tới đây, đội bóng này phải làm khách thì cơ hội có điểm không nhiều.

Đội khách đã không thắng ở 5 lần ra sân gần nhất. Ở cuộc đấu mới đây, Barnsley đã để thua Blackburn với tỷ số tối thiểu. Lần gần đây mà đội bóng này có được thắng lợi khi thắng Derby vào đầu tháng 11 năm nay. Các chân sút của đội khách đang nổ súng không được tốt, khiến kết quả không như ý. Còn hàng thủ đã nhận không ít bàn thua.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nottingham Forest thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Phong độ Nottingham Forest vs Barnsley

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Nottingham Forest: Samba, Worrall, Figueiredo, McKenna, Spence, Yates, Garner, Lowe, Johnson, Lolley, Grabban

Barnsley: Collins, Moon, Helik, Kitching, Brittain, Benson, Styles, Williams, Frieser, Woodrow, Adeboyejo

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NOTTINGHAM FOREST VS BARNSLEY:

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham Forest -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản