Nhận định Lens vs Rennes, 03h00 ngày 09/01: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Lens vs Rennes, 03h00 ngày 09/01, VĐQG Pháp. Đôi bên đều đang tìm kiếm thắng lợi để chặn đứng kết quả không tốt vừa qua ở Ligue 1. Nhưng ba điểm thì chỉ dành cho 1 đội vậy chủ hay khách sẽ có được điều đó sau 90 phút bóng lăn.

Lens đã chơi rất ấn tượng trong nửa đầu lượt đi khi biết cách giành nhiều chiến thắng để có thể giữ vững vị trí luôn nằm trong nửa trên BXH Ligue 1 2021/22. Tuy nhiên, trong giai đoạn gần đây, họ đang cho thấy sự sa sút, thậm chí trong 6 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, đội bóng này đã không thể mang về thêm chiến thắng nào.

Theo thống kê, chiến thắng duy nhất của Lens trong suốt hơn một tháng qua là trước đội bóng chiếu dưới Stade Poitevin ở sân chơi cúp quốc gia Pháp. Còn tại đấu trường giải đấu cao nhất nước Pháp, việc không thắng 6 trận liên tiếp gần đây khiến Lens hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 27 điểm.

Bên phần sân đối diện, Rennes khởi đầu năm 2022 không suôn sẻ khi để đội hạng dưới Nancy đánh bại tại cúp quốc gia Pháp. Tuy nhiên, rõ ràng đây không phải là kết quả mang đến nhiều bất ngờ khi trước đó Rennes cũng để thua 2 trận gần nhất tại Ligue 1 giai đoạn cuối năm 2021. Với 31 điểm hiện có, các cầu thủ khách đứng thứ 4 trên BXH, kém vị trí nhì bảng 2 điểm.

Tỷ lệ Lens vs Rennes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LENS VS RENNES:

Với đẳng cấp vốn có thì Rennes ngay cả khi phải chơi trên sân của đối thủ vẫn không hề phải chịu nhiều thua thiệt so với Lens trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là đồng banh. Một màn so tài mà rõ ràng đội bóng áo đỏ thừa hiểu họ sẽ không được phép sảy chân thêm nữa. Lens đang cho thấy sự trùng xuống gần đây, hàng thủ bắt đầu chơi chệch chạc hơn trong khi các cầu thủ ở khu vực tấn công bắt đầu có dấu hiệu bị bắt bài.

Rennes sẽ cần phải tận dụng tốt điều đó đặc biệt là khi trong tay của Les Rennais vẫn có những con người có khả năng quyết định số phận của trận đấu. Thống kê chỉ ra, Rennes mới chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trong 10 trận đấu phải làm khách trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

Con số đủ để khiến cho Lens sẽ phải lo lắng ngay cả khi họ cũng sở hữu một phong độ sân nhà không hề tồi. Rennes sẽ cần phải biết cách để vượt qua những khó khăn đang bủa vây họ trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự cup C1 ở mùa giải sang năm đầy gian nan này, Lens có lẽ sẽ là thời cơ tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng cho mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LENS VS RENNES:

3 thất bại ở 4 vòng đấu gần nhất khiến cho khoảng cách với top 3 đối với Rennes ngày càng một dãn ra với 3 điểm cách biệt. Rõ ràng mọi thứ đang thực sự chống lại đội bóng áo đỏ ngay cả khi mùa giải mới chỉ đi qua 1/2 chặng đường. Giai đoạn nửa sau sẽ chính là thời điểm bứt phá rất mạnh mẽ của từng đội bóng và nếu như muốn duy trì được sự bám đuổi của mình trong cuộc chiến khốc liệt này thì Rennes cần phải chắt chiu hơn trong lối chơi hiện tại.

Trong khi đó với Lens, binh đoàn từng được xem là chú ngựa ô của Ligue 1 đầu mùa giải năm nay cũng đang rơi vào một chuỗi những thành tích sa sút gần đây. Họ đã không có được chiến thắng nào ở 6 vòng đấu gần nhất và chỉ có thể tìm về đúng 3 điểm trong số đó.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của đội bóng áo vàng khi mà họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH cùng 27 điểm đang sở hữu. Phải tiếp đón một Rennes cũng đang rất khát điểm ở lượt đấu tới vẫn sẽ là một thử thách khó khăn đối với Lens. Màn so tài sẽ là sự sòng phẳng đến từ cả hai đội, tuy nhiên khả năng nổ tài là không quá cao.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LENS VS RENNES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Rennes thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LENS VS RENNES:

Phong độ Lens vs Rennes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LENS VS RENNES:

Lens: Leca; Gradit, Wooh, Haidara; Clauss, Cahuzac, Doucoure, Fofana, Frankowski; Costa, Kalimuendo

Rennes: Gomis; Traore, Omari, Aguerd, Meling; Bourigeaud, Santamaria, Tait, Sulemana; Laborde, Terrier

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LENS VS RENNES:

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản