Nhận định Gil Vicente vs Vitoria Guimaraes, 03h15 ngày 11/01: Điểm tựa sân nhà

Nhận định Gil Vicente vs Vitoria Guimaraes, 03h15 ngày 11/01, VĐQG Bồ Đào Nha. Tiếp đón một đối thủ đang có nhiều bất ổn như Guimaraes, Gil Vicente hoàn toàn đủ cơ sở để tin vào việc giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, qua đó, tiếp cận gần hơn đến vị trí top 4.

Gil Vicente đang có dấu hiệu hồi sinh sau những chật vật ở giai đoạn đầu mùa, điều đó đã được thể hiện qua việc họ đã thắng 3, thua 1 trong 4 lượt trận gần đây, trong đó từng có 2 trận thắng đậm, từng vượt qua đối thủ mạnh Pacos Ferreira và trận thua duy nhất là trước nhà ĐKVĐ Sporting Lisbon. Ngoài ra, có thể thấy được sụ ổn định gần đây của đoàn quân HLV Jose Ricardo Soares Ribeiro khi bất bại hầu hết những trận thua đến nay của họ đều trước 3 ông lớn là Sporting Lisbon, Porto và Benfica.

Hai đối thủ gần đây của Vitoria Guimaraes đều không được đánh giá quá cao nhưng họ đã để thua Santa Clara và gần nhất là trận hòa trên sân nhà trước Boavista, nên nhớ đây đều là những đội bóng xếp sau họ lúc này. Phong độ sân khách gần đây của các học trò HLV Pedro Miguel Pepa cũng rất tệ khi họ đã để thua tới 4/5 trận gần nhất, trong đó có trận thua Moreirense ở đấu trường cúp Quốc gia. Nên nhớ là 6 trận sân khách đầu mùa, Vitoria Guimaraes từng bất bại với 3 thắng, 3 hòa.

Tỷ lệ Gil Vicente vs Vitoria Guimaraes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Rõ ràng phong độ gần đây của Gil Vicente đang ổn định hơn rất nhiều khi họ chỉ thua nhà ĐKVĐ trong vòng 7 lượt trận gần đây, trong đó từng vượt qua những đối thủ tầm trung như Pacos Ferreira và Maritimo, thắng đậm những đối thủ yếu hơn là Famalicao và Tondela, qua đó đã thắng kèo 3/4 trận gần đây. Vì vậy, trước một Vitoria Guimaraes không có phong độ cao, đội nhà sẽ là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Hàng công của Gil Vicente đang thi đấu rất hiệu quả khi đã nổ súng tới 13 lần trong vòng 7 lượt trận gần đây, trong đó chỉ có duy nhất cuộc đụng độ Sporting Lisbon là họ không ghi bàn. Ngoài ra, những lần đối đầu gần đây của hai đội bóng này đều có rất nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là cả 6 lần gặp nhau gần nhất của họ đều có không dưới 3 bàn. Vì vậy, chọn tài là sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Gil Vicente thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Phong độ Gil Vicente vs Vitoria Guimaraes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Gil Vicente: Ziga Frelih, Zé Carlos, Lucas de Souza Cunha, Ruben Miguel Santos Fernandes, Joao Talocha, Matheus Bueno Batista, Vitor Carvalho Vieira, Pedrinho, Murilo de Souza Costa, Francisco Jose Navarro Aliaga, Samuel Dias Lino

Vitoria Guimaraes: Bruno Varela, Luis Rafael Soares Alves,Rafa, Abdul Mumin, Toni Borevkovic, Joao Ferreira, Nicolas Janvier, Alfa Semedo, Tiago Rafael Maia Silva, Diogo Filipe Costa Rocha, Rochinha, Oscar Eduardo Estupinan Vallesilla, Ruben Lameiras

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GIL VICENTE VS VITORIA GUIMARAES:

Lựa chọn tốt nhất: Gil Vicente -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản