Nhận định Manchester Utd vs Aston Villa, 02h55 ngày 11/01: Khó cản Quỷ đỏ

Nhận định Manchester Utd vs Aston Villa, 02h55 ngày 11/01, FA Cup. Vòng 3 Cup FA đầu tuần tới, Man Utd sẽ được trở về tổ ấm của mình để tiếp đón Aston Villa nghèo nàn và lép vế hơn rất nhiều.

MU được chơi trên sân nhà đương nhiên ở thế cửa trên khi đối đầu Aston Villa. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc MU được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Hồi cuối tháng 9/2021, khi làm khách trên sân Old Trafford, Aston Villa đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Lần tái đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA, MU đang tiếp tục bị nghi ngờ vì phong độ nghèo nàn dưới thời tân HLV trưởng Ralf Rangnick. 6 trận đã đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, Quỷ đỏ chỉ thắng được 3 trận (thua 1, hòa 2), trong đó có 2 thắng lợi rất chật vật với cùng tỷ số 1-0 trước Crystal Palace và Norwich.

Trận sân nhà gần nhất, MU để thua Wolves với tỷ số 0-1, dù thủ môn David de Gea đã có ít nhất 3 lần cứu thua xuất sắc. Trong bối cảnh đó, ngay cả khi tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu sắp tới, MU vẫn khó hứa hẹn vào khả năng thi đấu khởi sắc. Phía đối diện, Aston Villa dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard đang mang tới những dấu hiệu khởi sắc, từ những chiến thắng trước Leicester, Crystal Palace, Brighton… gần đây.

Tỷ lệ Manchester Utd vs Aston Villa

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Manchester Utd vẫn là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này, ngoài đẳng cấp vượt trội thì Quỷ đỏ còn đang có thêm điểm tựa rất lớn từ sân nhà. Xét về chất lượng đội hình thì chắc chắn Manchester Utd cũng hơn hẳn so với đội khách.

Ngoài thất bại trước Wolves vừa qua thì Manchester Utd vẫn đang mang lại sự an tâm khá lớn cho NHM khi họ bất bại ở 4 trận đấu trước đó khi được chơi tại sân nhà, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong khi đó Aston Villa lại gặp khá nhiều bất ổn ở những lần làm khách, họ thắng 1 thua 2 trong 3 trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford được dự kiến sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất hiện tại, đây sẽ là tiền đề giúp họ dễ dàng triển khai thế trận áp đảo đối với đội khách. Về phía Aston Villa thì ngược lại,

HLV Steven Gerrard đang phải đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát khi sự thiếu hụt về lực lượng là khá rõ rệt, mặc dù đội khách nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tân binh Coutinho ở trận đấu này nhưng rõ ràng nhiêu đây vẫn là chưa đủ. Nên nhớ ở 3 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội bóng thì Manchester Utd thắng đến 2, với điểm tựa sân nhà có được thì không quá ngạc nhiên khi Quỷ đỏ tiếp tục có được tấm vé đi tiếp ở vòng đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Sau những bết bát dưới thời HLV cũ thì Manchester Utd đang có những bước chuyển mình ở giai đoạn gần đây, họ dần tìm lại tiếng nói cũng như khẳng định đẳng cấp tại EPL. Cụ thể nửa đô thành Manchester đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 31 điểm có được, họ chỉ còn cách top 6 đội đầu bảng đúng 1 trận thắng.

Thực tế cho thấy Quỷ đỏ đang thể hiện những bước đi cực kì tích cực dưới thời tân thuyền trưởng Ralf Rangnick, họ bất bại ở 8 trận đấu trước khi phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Wolves, những sự thay đổi về lối chơi cũng như cách nhập cuộc mang lại không ít hiệu quả với chủ sân Old Trafford. Trong bối cảnh dịch Covid đang tàn phá hầu hết đội hình của các đội bóng khác thì Manchester Utd vẫn giữ được bộ khung mạnh nhất hiện tại, điều này càng giúp cho quyết tâm giành chiến thắng của họ ở cuộc đón tiếp sắp tới trở nên cao hơn.

Về phía Aston Villa, khép lại mùa giải 2020-2021 với vị trí thứ 11 và họ vẫn chưa cho thấy được những bước khởi sắc đáng kể nào ở mùa giải năm nay. Sau 19 vòng đấu đội khách có được 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH. Nhìn chung thì đoàn quân của HLV Steven Gerrard vẫn chưa thể tìm được sự ổn định trong cách vận hành chiến thuật cũng như xây dựng một đội hình hiệu quả, chiến thắng 2-0 trước tân binh Norwich nhưng họ lại phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Chelsea và Brentford trong 3 lần ra sân vừa qua.

Thống kê chỉ ra điểm rơi phong độ của Aston Villa vẫn là một bài toán chưa có lời giải, họ thua 6 trong 10 trận đấu gần nhất, điều này rất có thể sẽ khiến cho đội khách gặp không ít bất lợi trong chuyến hành quân đến sân của Quỷ đỏ sắp tới.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester Utd thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Phong độ Manchester Utd vs Aston Villa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Manchester Utd: D. de Gea; A. Wan-Bissaka, R. Varane, P. Jones, L. Shaw; S. McTominay, N. Matić; M. Greenwood, Bruno; E. Cavani, C. Ronaldo.

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Hause, Targett; McGinn, Luiz, Sanson; Coutinho, Watkins, Young.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MANCHESTER UTD VS ASTON VILLA:

Lựa chọn tốt nhất: Manchester Utd -1

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản