Nhận định Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 14/01: Bản lĩnh lên tiếng

Nhận định Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 14/01, Siêu Cup Tây Ban Nha. Atletico Madrid bắt đầu hành trình chinh phục Siêu Cup Tây Ban Nha với trận chạm trán với Athletic Bilbao.

Atl. Madrid đang có một mùa giải đầy khó khăn, với 33 điểm có được sau 20 vòng đấu Atl. Madrid chỉ đứng thứ 4 và đã kém đội đầu bảng đến 16 điểm. Ở 5 trận đấu gần đây Atl. Madrid đã để thua đến 3 trận và chỉ thắng 1 hòa 1. Đội quân của HLV Simeone không còn giữ được sự chắc chắn như những mùa giải đã qua, 5 trận đấu gần đây có đến 4 trận Atl. Madrid không thể giữ sạch lưới.

Ath Bilbao vẫn có được vị trí trong Top 10 ở La Liga, với 29 điểm sau 20 vòng đấu Ath Bilbao hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu Top 6 của Ath Bilbao có vẻ đang trở lên khó khăn khoảng cách với các đội phía trên đang dần được nới rộng lên thành 4 điểm. 

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Với lợi thế về mặt đẳng cấp thì Atletico Madrid vẫn sẽ là cái tên nhận được sự ưu ái từ giới chuyên môn so với Athletic Bilbao trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.75. Dù vậy thì đây vẫn sẽ là 90 phút đầy những sự nhọc nhằn mà nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải đối mặt khi đối thủ của họ cũng sẽ không dễ dàng bị áp đảo.

Athletic Bilbao vẫn là một cái tên với lối chơi cực kì khó chịu, khả năng áp sát cực kì rát nhờ thể trạng luôn được đánh giá là điểm mạnh của những người xứ Basque giúp cho họ thường khiến cho đối thủ mắc không ít những sai lầm và phải trả giá. Ngoài ra khả năng chuyển đổi trạng thái của Athletic Bilbao ở mùa giải này cũng đã được gia tăng đáng kể nhờ những cái tên trong khâu tấn công đang dần trưởng thành một cách mạnh mẽ.

Atletico Madrid rõ ràng vẫn sẽ phải có sự tập trung ở lần đụng đõ này, việc Simeone hướng đội bóng này thành một hệ thống thi đấu kiểm soát lớn hơn đã khiến cho họ dường như không còn giữ được sự chắc chắn quá lớn ở hàng phòng ngự trứ danh của mình. Tuy nhiên nếu như sẽ cần một trận đấu để đẩy những toan tính lên cao thì Atletico Madrid vẫn sẽ là bên chứng minh được bản lĩnh của họ.

Nhìn chung Athletic Bilbao đang tỏ ra không hề dễ bắt nạt nhưng không phải là không có điểm yếu và nếu như có thể có sự chuẩn bị tốt thì Atletico Madrid vẫn sẽ có cơ hội rất lớn để mang về tấm vé đến trận chung kết cho mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Atletico Madrid đã tiếp thêm đôi chút sự tự tin của mình sau khi có thêm một chiến thắng nữa trước Rayo Majadahonda ở cup nhà vua vào giữa tuần qua. Hành trình trở lại của họ đang bắt đầu mở ra những diễn biến tích cực hơn khi mà tại La Liga, đội bóng thủ đô đã trở lại với khu vực top 4 trên BXH.

Rõ ràng sự cải thiện đến một cách khá đúng lúc khi mà Atletico Madrid sẽ có cơ hội để hướng đến danh hiệu đầu tiên của mùa giải nếu như họ có sự tập trung trong tuần đấu tới.

Trong khi đó với Athletic Bilbao, đội bóng xứ Basque cũng đã dễ dàng điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo tại cup nhà vua sau khi đánh bại Mancha Real với tỉ số 2-0. Đó chỉ là 1 trong số những trận đấu khá tốt của Athletic Bilbao trong thời gian cuối năm 2021 đầu năm 2022 khi mà họ cũng đã có những sự nâng cao đáng kể về mặt phong độ trong thời gian qua.

Dù cho là cái tên nhẹ kí nhất trong số 4 đội cạnh tranh cho danh hiệu Siêu Cup lần này thế nhưng chắc chắn Athletic Bilbao vẫn sẽ cố gắng để tạo ra một điều gì đó bất ngờ nhất có thể. Một kèo đấu mà cả hai đội đều sẽ thi đấu với sự chắt chiu lớn nhất có thể và điều đó sẽ dẫn đến việc sẽ khó lòng có thể xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Phong độ Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Atletico Madrid: Jan Oblak, Mario Hermoso, Jose Gimenez, Stefan Savic, Koke, Yannick Carrasco, Thomas Lemar, Marcos Llorente, Renan Lodi, Angel Corea, Joao Felix.

Athletic Bilbao: Unai Simon, Mikel Balenziaga, Inigo Martinez, Dani Vivian, Inigo Lekue, Iker Muniain, Dani Garcia, Unai Vencedor, Alex Berenguer, Raul Garcia, Inaki Williams.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO MADRID VS ATHLETIC BILBAO:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -3/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản