Nhận định Norwich vs Manchester City, 00h30 ngày 13/02: Khó tạo bất ngờ

Nhận định Norwich vs Manchester City, 00h30 ngày 13/02, Ngoại Hạng Anh. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch rõ ràng khi mọi lợi thế đang đổ dồn về phía Man City.

Norwich City đang có sự lột xác đáng kể so với giai đoạn đầu mùa khi liên tiếp có những thắng lợi gần đây. Tuy nhiên, hầu hết những thắng lợi vừa qua của Chim Hoàng Yến đều trước những đối thủ không được đánh giá cao, đó là trước Everton trong giai đoạn khủng hoãn và tân binh Watford đang không có được phong độ cao. Một trong những trận đấu ấn tượng của Norwich City trong thời gian qua chính là đánh bại Wolves ở vòng 1/16 FA Cup, nên nhớ bầy Sói hiện đang có phong độ rất cao.

Manchester City vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay và họ vẫn đang duy trì rất tốt ngôi đầu BXH trong thời gian rất dài vừa qua. Ngoài việc đang thống trị ngôi đầu BXH Premier League trong phần lớn thời gian kể từ đầu mùa giải đến nay thì đội chủ sân Etihad còn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình ở sân chơi FA Cup khi vừa hủy diệt đội đang dẫn đầu BXH Championship là Fulham với tỷ số 4-1. Nên nhớ là ở trận sân khách gần nhất, nửa xanh thành Manchester đã bị Southampton cầm hòa.

Tỷ lệ Norwich vs Manchester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Không thể phủ nhận đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đang hoàn toàn vượt trội so với một tân binh đang ì ạch ở nhóm cuối BXH. Tuy nhiên, Manchester City chỉ có 2 lần thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn trong 10 trận sân khách gần đây, trong đó có trận thắng 4-1 trước Swindon ở sân chơi FA Cup. Trong khi đó, Norwich City đã tiến bộ hơn rất nhiều trong thời gian qua nên niềm tin dành cho họ là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Norwich City đã chơi tốt hơn ở mặt trận phòng ngự trong thời gian gần đây, trong đó đặc biệt là giữ sạch lưới trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Wolves ngay trên sân khách. Ngoài ra, đội chủ sân Carrow Road đang là đội có hiệu suất ghi bàn tệ nhất lúc này nên sẽ không dễ để họ có thể sút tung lưới đội đang có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất lúc này. Vì vậy, chọn xỉu là quyết định rất sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester City thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Phong độ Norwich vs Manchester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Norwich: Michael McGovern, Sam Byram, Grant Hanley, Ben Gibson, Brandon Williams, Pierre Lees Melou, Billy Gilmour, Kenny Mclean, Przemyslaw Placheta, Adam Idah, Milot Rashica

Manchester City: Zackary Steffen, Joao Cancelo, Nathan Ake, John Stones, Kyle Walker, Ilkay Gundogan, Fernando Luis Roza, Fernandinho, Phil Foden, Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez, Jack Grealish

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NORWICH VS MANCHESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Norwich +2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản