Nhận định Sporting Lisbon vs Man City, 03h00 ngày 16/02: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Sporting Lisbon vs Man City, 03h00 ngày 16/02, Champions League. Mặc dù đang sở hữu phong độ khá ổn định cũng như lợi thế được thi đấu trên sân nhà, song sẽ rất khó để Sporting Lisbon có thể thu về kết quả tốt trước một đối thủ vượt trội hơn về mọi mặt là Man City.

Hành quân tới sân của các nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha là Porto vòng đấu vừa qua, Sporting Lisbon đã chơi rất tốt và cầm hòa thành công đối thủ trong trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Mặc dù kết quả này chấm dứt mạch trận toàn thắng của đội bóng nhưng vẫn giúp họ nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 5.

Tuy nhiên, thử thách tiếp theo mới là thử thách thật sự dành cho Sporting Lisbon khi họ sẽ phải tiếp đón các nhà đương kim Á quân châu Âu Manchester City. Màn trình diễn của đại diện nước Anh thời gian qua đang là vô cùng thăn hoa khi bất bại ở 19/20 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ hủy diệt này đang giúp thầy trò HLV Pep Guardiola độc chiếm ngôi đầu bảng tại giải quốc nội.

Tuy cùng đang thể hiện một màn trình diễn vô cùng chói sáng, song xét về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trận mạc, không khó để nhận ra Man City đang là đội chiếm ưu thế hơn so với Sporting Lisbon. Bởi lẽ đó, các chuyên gia cúp châu Âu dự đoán phần thắng ở cuộc đọ sức lần này khả năng cao sẽ thuộc về đại diện nước Anh sau 90 phút bóng lăn.

Tỷ lệ Sporting Lisbon vs Man City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Xét về tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà của Sporting Lisbon thực sự là không cao. Cụ thể, nhà vô địch giải Bồ Đào Nha mới chỉ thắng kèo có 5 trong tổng số 16 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với thành tích thắng 17, hòa 1/20 trận gần đây về chuyên môn đội chủ sân Jose Alvalade vẫn hoàn toàn có thể khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải toát mồ hôi hột trong trận đấu ngày hôm nay.

Trong khi đó, tỷ lệ thắng kèo trên sân khách của Man City cũng là không cao khi chỉ 9 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về trong tổng tổng số 20 trận. Đáng chú ý, The Cityzen không có duyên với kèo chấp 1 1/2 trái mỗi khi rời xa tổ ấm của mình khi thua kèo cả 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, đại diện của nước Anh thua kèo cả 3 trận trước Sporting Lisbon trong quá khứ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Trước sự sa sút của Dortmund đã giúp Sporting Lisbon giành ngôi nhì bảng cùng tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Sự chuẩn bị cho trận đấu với Man City cũng diễn ra khá suôn sẻ với nhà vô địch giải Bồ Đào Nha khi cầm chân chủ nhà Porto với tỷ số 2-2 ở trận đấu cuối tuần qua. Điều đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của đội chủ sân Jose Alvalade lên con số 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Man City đang thể hiện được phong độ của ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Ở vòng bảng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành ngôi đầu bảng trước sự bất lực của gã nhà giàu nước Pháp. Tại giải Ngoại Hạng Anh, The Cityzen cũng đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm nhiều hơn Liverpool.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Man City thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Phong độ Sporting Lisbon vs Man City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Sporting Lisbon: Adan; Inacio, Coates, Feddal; Porro, Nunes, Palhinha, Reis; Sarabia, Paulinho, Goncalves

Man City: Ederson; Stones, Dias, Laporte, Cancelo; B Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPORTING LISBON VS MAN CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon +1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản