Nhận định Sheriff Tiraspol vs Braga, 00h45 ngày 18/02: Khó cho ông lớn

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Braga, 00h45 ngày 18/02, Europa League. Cả hai đội Sheriff Tiraspol vs Braga sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng tiếp theo Europa League trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Sheriff Tirraspol đã chơi ở vòng bảng UEFA Champions League. Nhưng họ nằm ở bảng đấu quá khó gồm Real Madrid, Inter Milan và Shakhtar. Việc giành vị trí thứ 3 ở bảng này cũng là thành công với đội bóng Moldova. Ở phía đối diện, Braga nằm ở bảng F Europa League cùng với các đội bóng khác là Sao đỏ Belgrad, Midtjylland và Ludogorets. Họ giành được vị trí thứ 2 ở bảng đấu này và đó là kết quả không hề tệ.

Tại giải Quốc nội, Sheriff vẫn đang dẫn đầu giải Moldova, trong khi đó, Braga chỉ đứng ở vị trí thứ 4 tại Primeira Liga. Tuy nhiên, tầm vóc hai giải đấu này hoàn toàn khác nhau. Dĩ nhiên, giải Bồ Đào Nha chất lượng hơn nhiều. Giải VĐQG Moldova đã nghỉ Đông từ đầu tháng 12/2021 và tới tháng Ba mới trở lại. Vì thế, với Sheriff, đội bóng này đang thiếu vắng những trận đấu đỉnh cao. Các cầu thủ đang không có được cảm giác tốt nhất.

Tỷ lệ Sheriff Tiraspol vs Braga

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Trên sàn giao dịch, Braga được xếp cửa trên chấp 0:1/2. Đây là tỉ lệ hợp lý vì sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai nền bóng đá. Tuy nhiên,  không dễ để Braga có thể giành chiến thắng trong kèo đấu này. Một thống kê cho thấy, Braga đã thua kèo châu Á ở 3/4 trận gần nhất chấp hòa trên sân khách. Trong khi đó, Sheriff Tiraspol đã giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất trên sân nhà. Đó là điểm tựa để hy vọng cho cửa dưới.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Sheriff Tiraspol từng gây sốt ở vòng bảng Champions League. Trong lần đầu tiên tham dự vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu, Sheriff Tiraspol khởi đầu ấn tượng với các chiến thắng trước Shakhtar Donetsk và Real Madrid. Tuy nhiên, họ đã không thể gây bất ngờ ở 4 lượt trận còn lại và bị đẩy xuống Europa League. Với những kinh nghiệm đã tích lũy ở trên, đội bóng của Moldova hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Braga.

Ở 7 trận gần nhất trên các đấu trường, Sheriff Tiraspol chỉ để thua duy nhất 1 lần. Về phía đối diện, Braga ở đẳng cấp cao hơn nhưng có phong độ không tốt trên sân khách. Đội bóng của Bồ Đào Nha đã thua 6/8 trận sân khách gần nhất ở các mặt trận.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sheriff Tiraspol thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Phong độ Sheriff Tiraspol vs Braga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Sheriff Tiraspol: Giorgos Athanasiadis (GK); Fernando Costanza, Danilo Arboleda, Stjepan Radeljić, Cristiano; Dimitrios Kolovos, Bruno Felipe Souza da Silva, Sebastien Thill; Adama Traore, Serafim Cojocari, Momo Yansane.

Braga: Matheus (GK); Bruno Rodrigues, Vitor Tormena, Paulo Oliveira; Fabiano Silva, Andre Horta, Andre Castro, Wenderson Galeno; Iuri Medeiros, Ricardo Horta; Abel Ruiz

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHERIFF TIRASPOL VS BRAGA:

Lựa chọn tốt nhất: Sheriff Tiraspol +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản