Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United, 03h00 ngày 24/02: Chủ nhà thất thế

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United, 03h00 ngày 24/02, Champions League. Hiện tại phong độ của họ vẫn cực kỳ ổn định hứa hẹn mang đến màn tranh tài vô cùng hấp dẫn và quyết liệt.

Tưởng chừng Atletico Madrid đã không thể vượt qua vòng bảng nhưng chiến thắng kịch tính ở lượt trận cuối trong chuyến làm khách trên sân của Porto đã giúp họ vượt qua chính đối thủ này để có được vị trí thứ 2 tại bảng B, bảng đấu có sự hiện diện của ông lớn Liverpool. Ngoài chuỗi trận thất vọng tại vòng bảng vừa qua thì ĐKVĐ Laliga cũng đang không có được thành tích tốt tại sân chơi quốc nội, cụ thể là họ thua Athletic Bilbao ở bán kết siêu cup và đã bị loại ở cup nhà vua sau thất bại trước Real Sociedad.

Dù chưa mang lại những kết quả tưng bừng nhưng chuỗi thành tích đã qua của Manchester United là không tệ. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi FA Cup nên chỉ còn Premier League và Champions League là hai mục tiêu của họ. Tại giải Ngoại hạng Anh, sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Brighton ở vòng 25 đã giúp đội chủ sân Old Trafford vượt mặt West Ham United để chen chân vào top 4. Phong độ sân khách gần đây của nửa đỏ thành Manchester là không tệ khi bất bại 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Manchester United

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Với những gì hai đội đã thể hiện ở vòng bảng vừa qua đã phần nào cho thấy thực lực của Quỷ đỏ là tốt hơn, cụ thể là họ dành ngôi đầu bảng với 11 điểm, bảng đấu có sự hiện diện của hai đối thủ đáng gờm là Atalanta và Villarreal. Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ có được 7 điểm trong một bảng đấu không quá mạnh, ngoại trừ đội đã dành ngôi đầu bảng Liverpool. Vì vậy, niềm tin dành cho Quỷ đỏ là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Hàng thủ đang là yếu điểm mà nhà ĐKVĐ Laliga đang lo ngại, bằng chứng hầu hết những trận đấu gần đây họ đều nhận không dưới 2 bàn thua, kể cả trước những đối thủ không được đánh giá cao như Getafe, đối thủ mà họ từng thắng chật vật 4-3 trên sân nhà. Trong khi đó, Ronaldo vốn là cái tên rất có duyên với đấu trường Champions League, đặc biệt là trước Atletico Madrid. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester United thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Phong độ Atletico Madrid vs Manchester United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Atletico Madrid: Jan Oblak, Reinildo Mandava, Jose Maria Gimenez de Vargas, Stefan Savic, Marcos Llorente Moreno, Thomas Lemar, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Geoffrey Kondogbia, Rodrigo De Paul, Matheus Cunha, Angel Correa

Manchester United: David De Gea Quintana, Luke Shaw, Harry Maguire, Victor Nilsson-Lindelof, Diogo Dalot, Frederico Rodrigues Santos, Scott Mctominay, Jadon Sancho, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Anthony Elanga, Cristiano Ronaldo

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO MADRID VS MANCHESTER UNITED:

Lựa chọn tốt nhất: Manchester United +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

 

 

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản