Nhận định Hannover vs Kiel, 00h30 ngày 26/02: Chủ nhà cẩn trọng

Nhận định Hannover vs Kiel, 00h30 ngày 26/02, Hạng 2 Đức. Nhưng với những sự điều chỉnh và bổ sung về đội hình cũng như chiến thuật các cầu thủ chủ nhà Hannover 96 đang có được một sự tự tin và hưng phấn. 

Chiến thắng trước St. Pauli ở trận đấu vừa qua đã giúp cho các cầu thủ chủ nhà Hannover 96 lấy lại những sự tự tin và hưng phấn cho giai đoạn nước rút ở mùa giải này. Khi mà hiện tại họ đang có được vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng tại Giải Hạng hai Đức. Các tuyến của đội chủ nhà đang có được những sự gắn kết và chắc chắn cần thiết.

Với những sự điều chỉnh về đội hình cũng như chiến thuật từ chiến lược gia Christoph Dabrowski các cầu thủ chủ nhà Hannover 96 đang có được những sự thay đổi đáng kể ở những trận đấu gần đây. Cùng với một quyết tâm cao đội chủ nhà Hannover 96 đang hướng đến vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Sân nhà vẫn đang là một điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ chủ nhà Hannover 96 khi họ đang bất bại trong 3 trận đấu gần đây được thi đấu trên sân nhà. Hàng công cũng đã có được sự trở lại của những nhân tố có thể tạo đột biến và với cặp tiền đạo Sebastian Kerk, Linton Maina vẫn đang là hai mũi tấn công chất lượng của đội chủ nhà với 10 lần nổ súng với khả năng không chiến tốt và lối chơi kỹ thuật bộ đôi này luôn khiến cho hàng thủ đội khách luôn đặt cao cảnh giác.

Bên này chiến tuyến đội khách Holstein Kiel cũng đã vừa phải chịu thất thủ trước Karlsruher SC ở lượt trận vừa qua. Dường như vẫn chưa thể có được một tâm lý thi đấu sân khách ổn định khi mà họ chỉ có được 3 chiến thắng, hòa 5 và thua 3 trận. Hàng thủ đội khách vẫn còn để khá nhiều khoảng trống để đối phương có thể khai thác.

Tỷ lệ Hannover vs Kiel

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HANNOVER VS KIEL:

Trước những sự điều chỉnh hợp lý về đội hình cũng như chiến thuật và đội chủ nhà Hannover 96 đang có được một sự tương quan lực lượng nhỉnh hơn. Cùng với lợi thế sân nhà có được và lối chơi kỷ luật Hannover 96 sẽ có được một thế trận kiểm soát và chỉ cần thi đấu đúng với sức mình chiến thắng hoàn toàn được nhận định dành cho đội chủ nhà ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HANNOVER VS KIEL:

Cả hai đội đều đang hướng đến những chiến thắng để cải thiện vị trí của mình. Những trận đấu mà họ gặp nhau đều có được những màn đôi công hấp dẫn, đã có tới 5/6 trận đấu gần đây giữa cả hai đội đều nổ kèo Tài. Một trận đấu sẽ có được nhiều bàn thắng và kèo Tài là một sự lựa chọn an toàn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HANNOVER VS KIEL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hannover thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HANNOVER VS KIEL:

Phong độ Hannover vs Kiel

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HANNOVER VS KIEL:

Hannover: Ron Robert Zieler, Jannik Dehm, Marcel Franke, Julian Borner, Niklas Hult,  Dominik Kaiser, Mark Diemers, Sebastian Stolze, Sebastian Kerk, Cedric Teuchert, Maximilian Beier.

Kiel: Dahne Thomas, Marco Komenda, Simon Lorenz, Phil Neumann, Philipp Sander,  Fabian Reese, Finn Dominik Porath, Alexander Bieler Muhling, Julian Korb, Benedikt Pichler, Fin Bartels.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HANNOVER VS KIEL:

Lựa chọn tốt nhất: Hannover -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản