Nhận định Tondela vs Mafra, 03h15 ngày 04/03: Điểm tựa sân nhà

Nhận định Tondela vs Mafra, 03h15 ngày 04/03, Cúp Bồ Đào Nha. Tondela được chơi trên sân nhà và chỉ phải đụng độ với Mafra bị đánh giá thấp hơn, do đó cơ hội để Tondela dành được chiến thắng ở trận đấu tới đây là rất cao.

Tondela vẫn đang cho thấy họ là một đội bóng rất mạnh và có phong độ rất cao. Thành tích thi đấu của họ là đáng khích lệ với một vị trí cao và ghi rất nhiều bàn thắng. Tuy khởi đầu mùa giải không quá ấn tượng nhưng dần dần họ đã cải thiện tốt lên rất nhiều. Tondela là đội được đánh giá cao hơn đối thủ Mafra. Những cầu thủ của Tondela có đẳng cấp và phong độ ổn định hơn. Họ cũng có lối chơi và nhiều chiến thuật rất độc đáo và hiệu quả.

Mafra vẫn là một đội bóng khá là yếu, thế nên thành tích thi đấu của họ từ đầu mùa tương đối phập phù và vị trí của họ cũng là chưa cao. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều trong lần đối đầu tới đây. Mafra không hề muốn phải bị loại thế nên tâm lý thi đấu của họ là khá nặng nề và căng thẳng. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo khá khó khăn, vì Tondela là một đội bóng đang có sức mạnh rất đáng nể. Cả Tondela và Mafra có mục tiêu là không để thua trong trận lần hội ngộ sắp tới. Thế nhưng Tondela vẫn là đội được nhiều sự kỳ vọng hơn.

Tỷ lệ Tondela vs Mafra

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TONDELA VS MAFRA:

Tondela đang có lối chơi khá khó chịu với những cầu thủ Mafra. Họ là đội bóng rất lì lợm, kiên cường và chờ đợi để chớp thời cơ nhờ vào tốc độ ở hai bên cánh và luân chuyển trái bóng rất nhanh. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Tondela là đối có thành tích vượt trội. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu nặng về chiến thuật và có khá ít bàn thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TONDELA VS MAFRA:

Kết quả thi đấu gần đây của Tondela, họ đã ghi 6 bàn và thủng lưới 11 bàn. Những sai lầm cá nhân ở hàng thủ là lý do chính khiến họ nhận rất nhiều bàn thua. Rất may là hàng công lại biết lên tiếng rất đúng lúc. Mafra thì có số bàn thắng thua ổn định hơn, họ đã ghi 7 bàn và thủng lưới 8 bàn trong chuỗi trận đã qua. 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TONDELA VS MAFRA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tondela thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TONDELA VS MAFRA:

Phong độ Tondela vs Mafra

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TONDELA VS MAFRA:

Tondela: Babacar Niasse, Joao Paulo Marques Goncalves, Eduardo Quaresma, Naoufel Khacef, Tiago Almeida, Iker Undabarrena, Pedro Augusto Borges da Costa, Joao Pedro Almeida Machado, Neto Borges, Salvador Jose Milhazes Agra, Daniel dos Anjos

Mafra: Filipe Neves, Tomás Domingos, Bura Pedro Pacheco, Pedro Barcelos, Bruno Silva, Rodrigo Martins, Mattheus Oliveira, Stevy Okitokandjo, Guévin Tormin, Miguel Santos

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TONDELA VS MAFRA:

Lựa chọn tốt nhất: Tondela -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản