Nhận định Verona vs Napoli, 21h00 ngày 13/03: Kết thúc bất ổn

Nhận định Verona vs Napoli, 21h00 ngày 13/03, VĐQG Italia. Hellas Verona vs Napoli sẽ bước vào trận tranh đấu chênh lệch ở vòng đọ sức sắp tới. Top 3 Napoli sở hữu đội hình và phong độ áp đảo hơn hẳn đội chủ sân đội chủ nhà.

Mục tiêu mà Verona hướng đến ở mùa bóng năm nay vẫn là một vị trí trong top 6. Từ đó họ sẽ giành được tấm vé tham dự cúp Châu Âu mùa giải tới. Hiện tại tổng điểm mà các cầu thủ Verona đang sở hữu được là 41, kém vị trí thứ 6 của Atalanta 6 điểm. Phía bên kia sân đấu, Napoli vẫn đang cố gắng cạnh tranh danh hiệu Scudetto khi kém AC Milan 3 điểm. 

Không sai khi nhận xét rằng Verona là một đối thủ không dễ chịu ở thời điểm hiện tại. 4 vòng đấu liên tiếp Verona chơi vẫn duy trì được thành tích bất bại. Trong đó họ có 2 lần giành về chiến thắng khi đánh bại Udinese 4-0 và Venezia 3-1. Mới đây nhất khi làm khách của Fiorentina, thầy trò HLV Igor Tudor ra về với 1 điểm khi hòa đối thủ 1-1. 

Nhìn về hướng đối diện, những kết quả gần đây của Napoli không có được sự hiệu quả. 5/6 trận đã qua đội bóng này chơi đều không biết đến mùi chiến thắng. Ngay ở trận mới nhất dù có lợi thế sân nhà nhưng Napoli vẫn thua AC Milan 0-1. Bên cạnh đó họ chơi chưa thật sự tốt trên sân khách. Đội bóng xứ Naples không thắng 6/10 trận xa nhà trước đó.

Tỷ lệ Verona vs Napoli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VERONA VS NAPOLI:

Không quá ngạc nhiên khi Napoli vẫn là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này mặc dù họ mới chính là đại diện cho đội khách. Thời gian vừa qua là khoảng thời gian bất ổn về phong độ với đoàn quân của HLV Luciano Spalletti và đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để họ chấm dứt điều này đồng thời tìm lại vòng quay ổn định.

Tuy Verona có được hàng công thi đấu đầy hiệu quả nhưng hàng phòng ngự của họ lại đang thể hiện sự yếu kém và thiếu chắc chắn, họ nhận đến 44 bàn thua ở thời gian qua và điều này làm cho những lợi thế từ hàng công mang về đều bị mất đi.

Napoli là một đội bóng già dặn và chắc hẳn họ sẽ không bỏ qua điểm yếu chí mạng này của đối thủ. Xác suất giành chiến thắng của Napoli lên đến 46% trong khi đó con số này của Verona chỉ là 27%, không quá khó để dự đoán đội khách sẽ là cái tên tạo ra thế trận hiệu quả và giành lấy chiến thắng ở trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VERONA VS NAPOLI:

Verona có sự khởi đầu không quá tệ ở mùa giải năm nay tại Serie A. Cụ thể sau 28 vòng đấu, họ thắng 11, hòa 8, thua 9 và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 9 với 41 điểm trong tay. Mặc dù đã có những khoảng thời gian khá bất ổn vừa qua nhưng đội bóng của HLV Igor Tudor cũng đã dần tìm lại được sự hưng phấn trong cách triển khai sơ đồ chiến thuật cũng như tìm kiếm thế trận chủ động.

7 trận đấu ra quân vừa qua họ chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, còn lại là 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên cuộc đón tiếp sắp tới sẽ là là một thử thách cực kì chông gai đối với đội bóng áo vàng khi đối thủ là cái tên nặng kí đang nằm trong top đầu bảng, liệu đội nhà sẽ có những sự toan tính như thế nào để không bị rơi vào thế bị động vào lúc này.

Ở bên kia chiến tuyến, Napoli lại đang cho thấy sự bất ổn sau chuỗi trận đầy thăng hoa ở thời gian vừa qua. 3 lần ra sân gần nhất họ nhận đến 2 thất bại, điều này khiến cho đoàn quân của HLV Luciano Spalletti bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trong BXH với 57 điểm trong tay.

Nhìn chung thì đẳng cấp cũng như bản lĩnh thi đấu của Napoli là điều không cần phải bàn cãi quá nhiều, mặc dù vậy nhưng sự bất ổn về điểm rơi phong độ đang khiến cho họ mất đi những điểm số quan trọng. Khoảng cách với đối thủ xếp sau chỉ còn lại 4 điểm, nếu không nhanh chóng tìm lại guồng quay thăng hoa của mình nhiều khả năng đội khách sẽ bị đá văng khỏi top 4 ở thời gian tới.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VERONA VS NAPOLI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VERONA VS NAPOLI:

Phong độ Verona vs Napoli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS NAPOLI:

Verona: Pandur; Dawidowicz, Gunter, Ceccherini; Casale, Hongla, Ilic, Lazovic; Barak, Zaccagni; Kalinic.

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Mario Ruiz; Fabian, Anguissa; Politano, Elmas, Insigne; Osimhen.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VERONA VS NAPOLI:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản