Nhận định Arsenal vs Liverpool, 03h15 ngày 17/03: Áp sát ngôi đầu

Nhận định Arsenal vs Liverpool, 03h15 ngày 17/03, Ngoại Hạng Anh. Vòng đấu thứ 29 Ngoại hạng Anh, giới hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đọ sức hết sức kịch tính giữa Arsenal vs Liverpool.

Arsenal và Liverpool gặp nhau vào rạng sáng 17/3 trên sân Emirates trong khuôn khổ đá bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Giai đoạn gần đây Arsenal đang có phong độ cao. Pháo thủ thành London toàn thắng 5 trận liên tiếp vừa qua tại giải đấu số 1 xứ Sương mù, qua đó trở lại Top 4 trên bảng xếp hạng.

Sau 26 trận, Arsenal giành 51 điểm, hơn đội xếp thứ năm MU 1 điểm dù đá ít hơn tới 3 trận. Trận đá bù có thể coi là cơ hội để  Arsenal nới rộng khoảng cách với đội bóng áo đỏ thành Manchester. Dẫu vậy, khi đối thủ là Arsenal, cơ hội đó sớm biến thành thách thức. Giới chuyên gia đánh giá thấp khả năng giành điểm của Arsenal trong 90 phút sắp tới.

Dù phải căng sức đá nhiều đấu trường nhưng Liverpool vẫn hoàn thành các mục tiêu một cách xuất sắc. Đoàn quân của HLV Klopp đã vô địch Cúp Liên đoàn, vào tứ kết Cúp FA và vượt qua Inter Milan ở vòng 1/8 Champions League. Trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool xếp thứ 2 nhưng khoảng cách với Man City đã rút ngắn xuống còn 3 điểm. Điều quan trọng hơn là Liverpool luôn biết cách để “bắt vía” Arsenal.

Lối chơi tấn công cởi mở của Pháo thủ là “miếng mồi yêu thích” của Salah và các đồng đội. 6 lần gần đây chạm trán Arsenal ở mọi đấu trường, Liverpool bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. 2 lần gần nhất làm khách trên sân Emirates, Liverpool toàn thắng, ghi 5 bàn mà không để thủng lưới.

Tỷ lệ Arsenal vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ARSENAL VS LIVERPOOL:

Tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà của Arsenal trong giai đoạn vừa qua là không tốt. Cụ thể, Pháo thủ mới chỉ thắng kèo có 2 trong 5 lượt trận được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Hồi đầu mùa giải, đội chủ sân Emirates cũng đã từng thua kèo trước Chelsea ngay trên sân nhà khi được chấp kèo 1/2 trái như ngày hôm nay..

Trong khi đó, Liverpool thi đấu khá tốt trên sân khách khi đã thắng kèo được 4/5 trận gần đây. Bên cạnh đó, The Kop cũng thắng kèo 4/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân chơi cao nhất giải Ngoại Hạng Anh. Với những con số thống kê này cùng động lực thu hẹp khoảng cách với Man City nên cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Klopp là rất sáng trong trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ARSENAL VS LIVERPOOL:

Đánh bại Leicester với tỷ số hai bàn không gỡ đã là trận thắng thứ 5 trong mạch 6 trận bất bại gần đây của Arsenal. Điều đó đã giúp đoàn quân của HLV Arteta leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi nhưng vẫn còn trong tay tới 3 trận chưa thi đấu. Nếu giành chiến thắng trong 2 trận đá bù, thậm chí Pháo thủ còn rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm.

Trong khi đó, cơ hội giành chức vô địch của Liverpool bỗng nhiên sáng rực khi Man City vừa có trận hòa đầy thất vọng trong trận cầu không bàn thắng trên sân của Crystal Palace. Nếu đánh bại Arsenal trong trận đá bù ngày hôm nay The Kop sẽ thu hẹp khoảng cách với The Cityzen xuống còn 1 điểm và chờ trận tranh ngôi đầu trên sân của đối thủ này sẽ diễn ra sau đây 3 tuần.

Một chiến thắng trước Pháo thủ chắc chắn sẽ là vô cùng khó khăn nhưng với thành tích bất bại trước đối thủ này ở mùa giải năm nay khi thắng 2 và hòa 1 nên cơ hội giành chiến thắng của Liverpool là rất sáng. Cần biết rằng đoàn quân của HLV Klop đang trải qua mạch 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ARSENAL VS LIVERPOOL:

Phong độ Arsenal vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS LIVERPOOL:

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Lacazette

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Jota, Mane, Diaz

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ARSENAL VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản