Nhận định Galatasaray vs Barcelona, 00h45 ngày 18/03: Nhiệm vụ khó khăn

Nhận định Galatasaray vs Barcelona, 00h45 ngày 18/03, Europa League. Trong quá khứ, kể cả trận lượt đi vừa qua thì hai đội đã có tổng cộng 4 lần đụng độ, 3 lần gặp nhau trước đó thắng lợi đều thuộc về Barcelona.

Kịch bản của trận lượt đi đã đi đúng với những gì Galatasaray mong muốn, đó là không để thua tại Noupcam và hướng đến trận lượt về được chơi trên sân nhà. Hiện tại, họ đang gặp rất nhiều khó khăn tại sân chơi quốc nội khi vẫn đang chật vật nửa dưới BXH, thậm chí khoảng cách lúc này với nhóm cầm đèn đỏ là không nhiều. Ngoài ra, đội chủ sân Turk Telekiom Arena đã không còn là thế lực mạnh tại sân chơi quốc nội khi thường xuyên thua chóng vánh những đối thủ cộm cán, cách đây chưa lâu là thua 0-2 trước Konyaspor.

Barcelona đang là đội bóng duy trì được sự ổn định nhất tại Laliga kể từ nửa sau mùa giải đến nay, trong đó họ đã họ thắng tới 9, hòa 2 trong 11 vòng đấu gần nhất. Sự hiệu quả đó càng được đội chủ sân Noupcam thể hiện trong thời gian gần đây khi liên tiếp thắng đậm trước những đối thủ mạnh như Atletico Madrid, Athletic Bilbao, Valencia và gần nhất là hủy diệt Osasuna 4-0. Tại vòng 1-16, thày trò HLV Xavi cũng đã đánh bại đội bóng hàng đầu tại Serie A lúc này là Napoli với tổng tỷ số 5-3, trong đó thắng 4-2 ở lượt về trên đất Ý.

Tỷ lệ Galatasaray vs Barcelona

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GALATASARAY VS BARCELONA:

Dù chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà ở lượt đi nhưng ở chuyến làm khách này, Barcelona đang được đánh giá là kèo trên với mức kèo khá sâu, điều đó cho thấy đội chủ sân Noupcam đang nhận được sự tin tưởng rất cao. Đây là điều dễ hiểu bởi phong độ gần đây của đại diện Laliga là cực kì ấn tượng, điều đó đã được thể hiện qua việc họ đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận với 8 thắng, 2 hòa, trong đó từng 5 trận thắng với tỷ số cách biệt. Vi vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GALATASARAY VS BARCELONA:

Galatasaray đã thành công ở chuyến làm khách trên sân Noupcam vừa qua, trận đấu mà họ đã chủ động phòng ngự số đông và khiến Barcelona không một lần xuyên thủng được hàng thủ của họ. Vì vậy, nhiều khả năng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục với lối chơi này nên sẽ khiến hàng công của Gã khổng lồ gặp không ít khó khăn. Ở trận lượt đi vừa qua, Galatasaray cũng chỉ có được vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích nên khả năng họ có được bàn thắng ở trận lượt về này là không hề khả quan.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GALATASARAY VS BARCELONA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GALATASARAY VS BARCELONA:

Phong độ Galatasaray vs Barcelona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GALATASARAY VS BARCELONA:

Galatasaray: Ignacio Pena Sotorres, Sacha Boey, Victor Nelsson, Marcos do Nascimento Teixeira, Patrick Van Aanholt, Taylan Antalyali, Berkan smail Kutlu, Ryan Babel, Sofiane Feghouli, Muhammed Kerem Akturkoglu, Mostafa Mohamed Ahmed Abdalla

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Jordi Alba Ramos, Garcia Erick, Ronald Federico Araujo da Silva, Sergino Dest, Pedro Golzalez Lopez, Frenkie De Jong, Nicolas Gonzalez Iglesias, Ferran Torres, Memphis Depay, Adama Traore Diarra

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GALATASARAY VS BARCELONA:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản