Nhận định Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03: Trận cầu thủ tục

Nhận định Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03, Vòng loại World Cup. Cả hai đều đã có vé đi tiếp, nên cuộc đấu tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Thắng lợi vẫn là điều đôi bên cùng hướng tới nhưng chỉ 1 đội đạt được.

Ả Rập Saudi đã chính thức giành vé tới World Cup 2022 sớm trước 1 lượt đấu. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đại diện Tây Á góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây cũng là điều hợp lý với những gì mà họ đã trình diễn kể từ khi bước vào vòng loại cuối cùng. Sau 9 lượt trận, Ả Rập Saudi có được 20 điểm và đánh mất ngôi đầu bảng với 1 điểm kém hơn. Họ gần như sẽ giữ vững thứ hạng này khi vòng loại khép lại.

Cuộc đấu tới đây, đại diện Tây Á được chơi trên sân nhà thì ba điểm là mục tiêu hướng tới. Phong độ của chủ nhà đang không tốt ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Mới nhất, Ả Rập Saudi đã chia điểm nuối tiếc trước Trung Quốc trên sân khách và đó là trận không thắng thứ 2 liên tiếp. Hàng công chủ nhà đang nhả đạn kém cỏi ở những trận vừa qua. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã chỉ duy nhất 1 lần sạch lưới cùng thời điểm. Sân nhà là điểm tựa cho Ả Rập Saudi khi thắng 4/5 cuộc đón khách mới đây.

Australia có màn khởi đầu xuất sắc tại chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng này liên tục giành chiến thắng để luôn dẫn đầu. Tuy nhiên, đội bóng xứ Kangaroo bộc lộ những điểm yếu khi càng thi đấu. Bằng chứng là ở 5 vòng đấu gần nhất Úc chỉ còn giành thêm được 1 chiến thắng trước Việt Nam. Điều đó khiến cho đội bóng này chắc chắn đi tiếp và tham dự đá play-off với đội thứ 3 bảng A.

Trận đấu tới đây, đại diện Kangaroo phải làm khách nên cơ hội có kết quả thuận lợi không nhiều. Thành tích của đội khách đang nhỉnh hơn ở 5 lần ra sân gần nhất. Mới đây, Úc đã thua 0-2 trong chuyến làm khách của Nhật Bản. Các chân sút đội bóng này nổ súng khá đều, nhưng hiệu suất không cao. Còn hàng thủ đã nhận tới 5 bàn thua cùng thời điểm. Sân khách mang tới niềm tin cho Úc với việc không thua ở 4/5 chuyến xa nhà mới nhất. 

Tỷ lệ Saudi Arabia vs Australia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Ả Rập Saudi đang không có được trạng thái phong độ tốt khi họ đã giành vé với VCK World Cup 2022. Cụ thể, họ không thắng cả 2 vòng đấu gần nhất với 1 hòa cùng 1 thất bại, hàng công chỉ ghi được 1 bàn. Điều đáng nói, Ả Rập Saudi lại rất biết cách tận dụng lợi thế sân bãi. 9 lần mở cửa tiếp khách vừa qua trên mọi mặt trận tham dự, Ả Rập Saudi chỉ để thua đúng 1 trận và giành tới 8 thắng lợi.

Nhưng chừng đó cũng không đủ để Ả Rập Saudi có thể đánh bại được Australia vòng tới. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi mà dù có sa sút nhưng Australia vẫn không dễ bị khuất phục. 17 lần ra sân mới nhất, Australia chỉ để thua 2, hòa 3 và giành tới 12 thắng lợi. Chưa kể, Australia bất bại cả 6 lần gần đây chạm mặt Ả Rập Saudi và thắng 4 trận. Do đó, nên tin tưởng Australia ở kèo châu Á trận này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Sau khi dẫn đầu bảng chung cuộc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với thành tích bất bại, Saudi Arabia tiếp tục cho thấy được sự ổn định của mình. Đại diện Tây Á đã sớm giành vé trực tiếp tới Qatar với 20 điểm giành được sau 9 vòng đấu, hơn đội bám đuổi 5 điểm và chỉ còn 1 vòng đấu sẽ khép lại. Chạm trán với Australia không còn mang nhiều ý nghĩa với Ả Rập Saudi.

Bên kia chiến tuyến, Australia chưa để lại nhiều dấu ấn tại chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân dưới quyền HLV Graham Arnold chưa thể giành vé tới Qatar khi chỉ cán đích thứ 3 trên bảng xếp hạng và phải tham dự vòng play-off. Lượt trận cuối cùng không còn nhiều ý nghĩa với cả 2 đội và được xem như màn tập dượt của đôi bên.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Australia thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Phong độ Saudi Arabia vs Australia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Saudi Arabia: Al Rubaie, Al Ghanam, Al Amri, Albulayhi, Kanoo, Al Faraj, Al Malki, Al Muwallad, Al Dosari, Al Dawsari, Al Brikan.

Australia: Ryan, Smith, Souttar, Sainsbury, Grant, Hrustic, Irvine, Mabil, Rogic, McGree, Taggart.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAUDI ARABIA VS AUSTRALIA:

Lựa chọn tốt nhất: Australia +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản