Nhận định Atalanta vs Napoli, 20h00 ngày 03/04: Đôi công cống hiến

Nhận định Atalanta vs Napoli, 20h00 ngày 03/04, VĐQG Italia. Atalanta vs Napoli sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.  Một trận đấu mà ba điểm đều sẽ được cả chủ nhà lẫn đội khách hướng đến.

Công bằng mà nói, không bên nào có được phong độ tốt nhất trong những vòng đấu gần đây, với việc Napoli chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất để mất lợi thế trong cuộc đua danh hiệu Scudetto. Phong độ của Atalanta thậm chí còn tệ hơn khi đoàn quân của Gasperini chỉ thắng 3 trong 10 trận kể từ kỳ nghỉ đông, thành tích vớt vát lại thể diện cho Nữ Hoàng chính là chiến thắng đầy kịch tính trước Bayer Leverkusen tại Europa League.

Partenopei chắc chắn là đội chơi tốt hơn trong số hai đội, nhưng bị coi là đội yếu hơn để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu nảy lửa này, với khả năng ghi bàn của họ bị cản trở bởi sự vắng mặt của chân sút hàng đầu, Victor Osimhen, do án treo giò.  

Trái ngược với phong cách tấn công toàn diện của Atalanta, đó là hàng thủ của Napoli mà họ có thể an tâm và phần nào nhẹ nhõm vì vị trí vững chắc nơi hàng phòng ngự của họ trong giải đấu, khi chỉ để thủng lưới 22 bàn mùa này. Trên thực tế, Azzurri đã không để thủng lưới nhiều hơn một bàn trong các trận đấu tại Serie A kể từ lần cuối họ đối mặt với Atalanta vào ngày 4 tháng 12, khi Kalidou Koulibaly bị chấn thương.

Dù vậy, đội khách sẽ vui mừng khi đội chủ nhà Atalanta bước tới trận đấu này sẽ không còn sở hữu hàng công mạnh mẽ như xưa. La Dea chỉ ghi trung bình 0,88 bàn/trận trong 9 trận gần nhất, với chấn thương của Duvan Zapata. Thiếu vắng tiền đạo ngôi sao của họ rõ ràng sẽ là một đòn giáng cho Napoli, nhưng họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng trong những tháng gần đây, khi thắng 3/4 trận gần nhất với tỷ số 2-1.

Tỷ lệ Atalanta vs Napoli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATALANTA VS NAPOLI:

Mặc dù đang xếp sau đối thủ trong BXH nhưng với lợi thế sân nhà có được thì Atalanta vẫn là cái tên được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Tuy nhiên khả năng giữ lại điểm của đội nhà vẫn còn khá bỏ ngõ khi Napoli đang mang đến màn trình diễn quá ấn tượng ở thời gian vừa qua.

Đội khách ghi được 53 bàn thắng và chỉ phải vào lưới nhặt bóng 22 lần, trong khi đó Atalanta cũng có được 51 bàn thắng nhưng lại chưa có được sự chắc chắn quá cao từ hàng thủ, họ nhận đến 31 bàn thua. Khi cả 2 đội bóng đều là những cái tên vượt trội tại Serie A thì việc mất tập trung nơi chốt chặn cuối cùng rất có thể sẽ khiến cho Atalanta phải trả giá đắt.

Bên cạnh đó, Atalanta đang cho thấy hiệu suất làm bàn chưa quá tốt khi chỉ có được 2 bàn sau 2 lần ra sân còn Napoli vẫn đảm bảo được điều này, họ có đến 4 bàn ở số lần ra sân tương tự. Nên nhớ Napoli đang là cái tên được đánh giá sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất thời điểm hiện tại, đây sẽ là một bài toán khó đối với hàng công của Atalanta trong cuộc đón tiếp này. Tuy phải thi đấu xa nhà nhưng với sự thăng hoa của mình cùng những thống kê có lợi tin rằng Napoli vẫn sẽ là cái tên có được niềm vui sau cùng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATALANTA VS NAPOLI:

Một trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn rất cao khi 2 đội bóng góp mặt đều đang nắm giữ những thứ hạng nằm trong top 4 đội đầu bảng. Với mục tiêu giành điểm nhiều khả năng cả đội nhà và đội khách đều sẽ hướng đến thế trận đôi công và sẵn sàng ăn miếng trả miếng với nhau. 3 lần gần nhất mà 2 đội bóng đối đầu trước đây đều khép lại với sự xuất hiện của nhiều bàn thắng, với cục diện hiện tại thì không quá khó hiểu khi cuộc đối đầu sắp tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATALANTA VS NAPOLI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS NAPOLI:

Phong độ Atalanta vs Napoli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS NAPOLI:

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Maehle; Koopmeiners, Malinovskyi; Boga.

Napoli: David Ospina (GK); Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz; Matteo Politano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne; Victor Osimhen.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATALANTA VS NAPOLI:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +1/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản