Nhận định Alaves vs Espanyol, 00h00 ngày 12/05: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Alaves vs Espanyol, 00h00 ngày 12/05, VĐQG Tây Ban Nha. Chiến thắng được dự đoán sẽ dành cho những vị khách Espanyol trong trận đấu với Alaves mặc dù phải thi đấu trên sân của đối thủ

Alaves có tâm lý thi đấu vô cùng xuống thấp trong trận đấu với Espanyol. Họ đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng và dù rất nỗ lực nhưng điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần các cầu thủ và ban huấn luyện. Alaves đang chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng rất cam go. Họ vẫn còn cơ hội trụ hạng, thực sự là thế tuy là không có quyền tự quyết trong tay. Những cầu thủ của Alaves hứa hẹn sẽ thi đấu rất cố gắng.

Trong khi đó, Espanyol đang cho thấy một phong độ không khá hơn là bao bất chấp vị trí của họ đã có thể tạm an toàn trên bảng xếp hạng. Họ cũng là một đội bóng có thành tích bất ổn và sẽ không dễ dàng có được chiến thắng. Espanyol mặc dù chất lượng đội hình không quá nổi trội nhưng họ lại có sự thoải mái nhất định trong tâm lý thi đấu khi đã gần như chắc chắn sẽ trụ hạng. Bởi lý do đó nên họ có lối đá khá khó chịu.

Tỷ lệ Alaves vs Espanyol

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ALAVES VS ESPANYOL:

Cả Alaves và Espanyol có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Espanyol được đánh giá cao hơn cà về mặt tinh thần lẫn chất lượng đội hình. Một chiến thắng cho họ là điều có thể dự đoán. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Espanyol là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Alaves có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một chiến thắng trên sân nhà của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ALAVES VS ESPANYOL:

Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu rất căng thẳng. Tuy Espanyol sở hữu thông số không quá tốt nhưng những đối thủ của họ căng thẳng hơn rất nhiều so với Alaves. Với phong độ như hiện này, họ sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới Alaves.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ALAVES VS ESPANYOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Espanyol thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ALAVES VS ESPANYOL:

Phong độ Alaves vs Espanyol

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ALAVES VS ESPANYOL:

Alaves: Fernando Pacheco Flores, Nahuel Tenaglia, Victor Laguardia Cisneros, Florian Lejeune, Ruben Duarte Sanchez, Antonio Moya Vega, Tomas Pina Isla, Edgar Antonio Mendez Ortega, Pere Pons Riera, Luis Rioja, Jose Luis Sanmartin Mato

Espanyol: Diego Lopez Rodriguez, Adria Giner Pedrosa, Leandro Cabrera Sasia, Fernando Calero, Oscar Gil Regano, Keidi Bare, Yangel Herrera, Tonny Trindade de Vilhena, Sergi Darder, Adrian Embarba, Raul de Tomas

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ALAVES VS ESPANYOL:

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol -1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản