Nhận định Sochi vs Nizhny Novgorod, 23h00 ngày 13/05: Sức bật sân nhà

Nhận định Sochi vs Nizhny Novgorod, 23h00 ngày 13/05, VĐQG Nga. Sochi với tương quan lực lượng nhỉnh hơn so với đối thủ cùng lợi thế sân nhà thì họ đang là bên được đánh giá cao hơn ở kèo đấu này.

Sochi hiện tại đang thi đấu thực sự tập trung để bảo toàn tấm vé dự vòng Play-Off cúp C1 mùa sau của mình bởi họ đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và bằng điểm với đội xếp thứ 3. Do đó lần được đụng độ với một cái tên mềm như Nizhny Novgorod sẽ là cơ hội tốt để họ giành thêm 3 điểm từ đó củng cố thành quả của mình.

Trên thực tế thành tích thi đấu thời gian vừa qua của đội chủ nhà là tương đối tốt khi có đến 6 chiến thắng 3 trận hòa và mới để thua đúng 1 trận trong 10 trận đấu gần nhất. Mặt khác nếu để ý thành tích thi đấu trên sân nhà của Fisht của Sochi là tương đối tốt khi có đến 8 chiến thắng 3 trận hòa và họ mới để thua 3 trận suốt từ đầu mùa.

Trên hàng công tân binh Zander Mateo đang là sự bổ sung nâng cấp giá trị cho đội hình của Sochi khi hòa nhập khá nhanh và khẳng định được sức mạnh của mình. Dẫn đầu danh sách làm bàn của câu lạc bộ và duy trì hiệu suất khá ổn trong thời gian vừa qua khiến sự hưng phấn của mũi nhọn này lên khá cao. Điểm mạnh trong các tình huống chọn vị trí và dứt điểm ấn tượng của trung phong này thực sự là thứ khiến phía Nizhny Novgorod cần để tâm và giành sự chăm sóc kỹ càng. 

Về phần mình Nizhny Novgorod dù cũng cần điểm thế nhưng họ lại chẳng cải thiện được tình hình quá nhiều ở những trận vừa qua. Thật vậy đã 5 vòng đấu liên tiếp đội khách chưa giành thêm chiến thắng nào thay vào đó chỉ là 2 trận hòa và để thua đến 3 trận. Ngoài ra áp lực sân khách càng khiến khó khăn chồng chất khó khăn với Nizhny Novgorod ở trận tới nên khả năng tạo nên bất ngờ sẽ không nhiều.

Tỷ lệ Sochi vs Nizhny Novgorod

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Cuối cùng sau khá nhiều những phân tích kể trên thì chiến thắng sẽ khó tuột khỏi tay của chủ nhà ở trận này nên việc chấp kèo đối thủ với tỷ lệ trên vẫn trong tầm kiểm soát của họ. Đặc biệt tỷ lệ thắng kèo trung bình thời gian vừa qua của Sochi vẫn đang ở mức cao tầm trên 70% nên ta càng có thêm cơ sở và niềm tin để lựa chọn họ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Cùng với đó nếu nhìn vào hiệu suất làm bàn của cả 2 đội ở thời gian vừa qua đều không quá cao. Chính bởi vậy tỷ lệ nổ Tài ở 10 trận gần nhất của cả Sochi và Nizhny Novgorod mới chỉ lần lượt ở mức dưới 40% và tỷ lệ về Tài ở 10 lần đối đầu trước đó của họ cũng là con số tương tự cho nên theo kèo Xỉu sẽ là kèo thơm.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sochi thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Phong độ Sochi vs Nizhny Novgorod

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Sochi: Denis Adamov, Vanja Drkušić, Rodrigão Prado, Sergey Terekhov, Timofey Margasov, Christian Noboa, Ibragim Tsallagov, Artem Makarchuk, Artur Yusupov, Joãozinho, Ivelin Popov.

Nizhny Novgorod: Nikita Goylo, A. Kozlov, L. Masoero, K. Gotsuk, N. Kakkoev, D. Stotskiy, Nikolay Kalinskiy, Kirill Kravtsov, Albert Sharipov, Ilya Berkovskyi, Timur Suleymanov.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SOCHI VS NIZHNY NOVGOROD:

Lựa chọn tốt nhất: Sochi -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản