Nhận định Verona vs Torino, 23h00 ngày 14/05: Thế trận cởi mở

Nhận định Verona vs Torino, 23h00 ngày 14/05, VĐQG Italia. Cả hai vẫn sẽ hướng đến chiến thắng trong màn so tài sắp tới để có thể tạo ra niềm vui ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sẽ là màn so tài tương đối kịch tính và hấp dẫn.

Torino hiện tại đang có được vị trí thứ 10 trên BXH Serie A sau khi đã sở hữu 47 điểm ở 36 vòng đấu đã qua của mình. Nhìn chung phong độ của đội bóng thành Turin trong giai đoạn nửa sau mùa giải là không thực sự tốt khi mà họ chỉ có thể tìm thấy đúng 3 chiến thắng trong 12 vòng đấu gần nhất và rõ ràng Torino vẫn sẽ cần các kết quả tích cực trong những trận đấu cuối cùng để có thể tìm lại đôi chút niềm vui cho họ.

Trong khi đó với Verona, đội chủ nhà cũng có phần tương tự khi phong độ không thực sự ấn tượng với chỉ 3 chiến thắng có được ở 9 vòng đấu đã qua cũng khiến cho đội bóng này không còn khả năng có thể cạnh tranh được một vị trí trong top đầu. Chỉ 52 điểm sau 36 trận đã chơi và Verona đang chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH. Họ vẫn sẽ hướng đến một kết quả khả quan trước Torino trong một trận đấu không mang quá nhiều áp lực sắp tới. Sẽ là một màn so tài với thế trận tương đối cởi mở giữa hai đội và khả năng sẽ có kha khá bàn thắng xuất hiện.

Tỷ lệ Verona vs Torino

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VERONA VS TORINO:

Với lợi thế sân nhà thì Verona vẫn là nhận được ít nhiều sự ưu ái từ giới chuyên môn so với Torino trong trận đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.25 Nhìn chung đây sẽ là một trận đấu tương đối đáng xem khi mà cả hai đội đều đã hết mục tiêu cùng với đó là việc sẽ thi đấu với một tâm lý tương đối nhẹ nhàng. Verona đã thể hiện một bộ mặt không thực sự tốt ở giai đoạn cuối mùa này khi sự thiếu tập trung trong khả năng tấn công lẫn phòng ngự thường khiến họ đánh mất đi những điểm số tương đối đáng tiếc.

Đây cũng chính là vấn đề mà Torino đã gặp phải khi hàng thủ mắc sai lầm khá nhiều thường là điểm yếu của đội khách trong thời gian qua. Thống kê cũng chỉ ra, khả năng thi đấu trên mặt sân lạ của Torino cũng là khá kém cỏi khi mà họ chỉ có thể tìm thấy đúng 3 chiến thắng ở 12 chuyến hành quân xa nhà trước đó. Con số là không hề thuyết phục nếu như biết Verona chỉ để thua ở 2 trong 8 trận đấu được chơi tại mái ấm của mình gần nhất. Lợi thế sân bãi cùng tâm lí thoải mái sẽ giúp cho Verona thi đấu có phần trên cơ so với Torino và nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trong màn so tài này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VERONA VS TORINO:

Verona chắc chắn sẽ vẫn chưa thể quên món nợ đã để thua Torino với tỉ số tối thiểu trong trận đấu lượt đi ở mùa giải năm nay. Thế nên chủ nhà sẽ càng có thêm cơ sở để quyết tâm trong lần đụng độ này. Việc đã không còn nhiều áp lực sẽ giúp hai đội thi đấu cống hiến hơn và khả năng về một bữa tiệc bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VERONA VS TORINO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Torino thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VERONA VS TORINO:

Phong độ Verona vs Torino

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS TORINO:

Verona (3-4-2-1): Lorenzo Montipò; Nicolò Casale, Koray Günter, Federico Ceccherini; Davide Faraoni, Adrien Tameze, Ivan Ilić, Darko Lazović; Gianluca Caprari, Antonín Barák; Giovanni Simeone.

Torino (3-4-3): Etrit Berisha, Gleison Bremer, Alessandro Buongiorno, Ricardo Rodriguez, Wilfried Singo, Rolando Mandragora, Tommaso Pobega, Mergim Vojvoda, Dennis Praet, Andrea Belotti, Josip Brekalo.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VERONA VS TORINO:

Lựa chọn tốt nhất: Verona -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản