Nhận định Finn Harps vs Dundalk, 02h00 ngày 24/05: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Finn Harps vs Dundalk, 02h00 ngày 24/05, VĐQG Ireland. Các cầu thủ đội khách đang khá hưng phấn ở chuyến hành quân lần này đến sân đội chủ nhà Finn Harps đang gặp những sự bất ổn. Sẽ không mấy bất ngờ khi Dundalk có được chiến thắng ở cuộc đối đầu ngày hôm nay.

Khi mà mùa giải mới đi qua được ½ chặng đương và các đôi bóng đều đang chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn ở cuối mùa giải. Hiện tại đoàn quân của huấn luyện viên Ollie Horgan đang có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 16 vòng đấu với 10 điểm có được. Dường như đội chủ nhà vẫn đang chưa thể đưa ra được một đội hình ưng ý nhất ở mùa giải này khi mà phong độ của họ khá phập phù.

Trong 6 trận đấu gần đây Finn Harps chỉ đem về được 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 4 trận. Sân nhà cũng không thể giúp cho các cầu thủ chủ nhà có được một thế trận và kết quả có lợi với 1 chiến thắng, hòa 2 và thua đến 5 trận ở 8 lượt trận được chơi trên sân nhà. Hàng thủ của Finn Harps đang gặp những sự trục trặc khi những phương án đánh chặn từ xa vẫn không có được sự hiệu quả. Nếu không có được những điều chỉnh sẽ khó lòng có được một thế trận tốt trước các vị khách Dundalk.

Về phần mình đội khách Dundalk mang đến một đội hình đầy đủ nhất và hiện tại các vị khách đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tại Giải VĐQG Ireland mùa này. Cuộc đua top 2 đang diễn ra khá hấp dẫn khi mà các đội bóng đều đang bám sát nhau chỉ cần một chút sơ sẩy là cục diện hoàn toàn thay đổi.

Ở 6 lượt trận gần đây các cầu thủ đội khách đã có được 4 chiến thắng và hòa 1 trận. Chiến thắng thuyết phục trước Bohemians ở vòng đấu vừa qua đã cho thấy được sức mạnh của đội khách. Hàng công của họ đang thể hiện khá cháy với những phương án tấn công đầy chất lượng và hiệu quả. Tiền đạo Patrick Hoban với khả năng không chiến và chọn điểm rơi tốt cầu thủ này đã ghi cho mình 8 bàn thắng ở mùa này.

Try lệ Finn Harps vs Dundalk

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FINN HARPS VS DUNDALK:

Với những gì mà cả hai đội đang thể hiện và vị trí hiện tại có được các vị khách đến từ Dundalk đang có được một đội hình và phong độ nhỉnh hơn so với đội chủ nhà Finn Harps đang gặp những bất ổn. Cùng với một sự tương quan lực lượng và tỷ lệ thắng kèo của Dundalk lên tới 70% chiến thắng là điều được nhận định dành cho các vị khách ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FINN HARPS VS DUNDALK:

Khi mà đội chủ nhà sẽ gia cố nơi hàng thủ để đem lại sự chắc chắn và họ sẽ không quá dâng cao đội hình để có được những sự bọc lót tốt. Cả hai đều không hề muốn đánh rơi điểm số ở trận đấu này và thế trận phòng ngự phản công đang được hai đội triển khai. Nhưng với một hàng công nhỉnh hơn Dundalk sẽ tận dụng tình huống cố định để có bàn thắng quyết định trận đấu. Kèo Xỉu là một kèo thơm.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FINN HARPS VS DUNDALK:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shamrock thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FINN HARPS VS DUNDALK:

Phong độ Finn Harps vs Dundalk

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FINN HARPS VS DUNDALK:

Finn Harps: Nathan Shepperd, Lewis Macari, Mark Connolly, Sam Bone, Darragh Leahy, Robbie Benson, Gregory Sloggett, Daniel Kelly, Paul Doyle, Steven Bradley, Pat Hoban.

Dundalk: Mark McGinley, E. Boyle, J. C. Mancilla, R. Slevin, C. Tourish, R. Donelon, Bastien Hery, Barry McNamee, Ryan Rainey, Ryan Connolly, Filip Mihaljević.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FINN HARPS VS DUNDALK:

Lựa chọn tốt nhất: Dundalk -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản