Nhận định Lugo vs Malaga, 23h15 ngày 28/05: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Lugo vs Malaga, 23h15 ngày 28/05, Hạng 2 Tây Ban Nha. Lugo vs Malaga sẽ có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ vòng 42 giải hạng 2 Tây Ban Nha. Với điểm số hiện tại cả hai dường như trụ hạng thành công tại chiến dịch năm nay.

Lugo hiện đang có 47 điểm và đứng ở vị trí thứ 16 của BXH, một thành tích thi đấu khá tệ của đội nhà. Họ là một trong số các đội bóng có sự thiếu ổn định nhất của giải đấu này, dù khởi đầu khá tốt trong giai đoạn đầu nhưng giai đoạn lượt về họ luôn đánh mất chính mình và để mất những điểm số quan trọng. Thống kê 5 trận đấu gần nhất v chỉ thắng 1 trận và đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Đây là một điều không tốt chút nào khi phải bước vào vòng đấu với một đối thủ rất khó chơi.

Từng là đội trọng khá lớn ở giải đấu này, tuy nhiên Malaga đã đánh mất đi chính mình và không còn quá mạnh. Dù họ có chuỗi thắng liên tiếp ở giai đoạn lượt đi và vươn lên vị trí rất cao. Nhưng vấn đề lại xảy đến với những đội bóng, khi gần đây họ tỏ ra hụt hơi và tỏ ra cực kì thiếu ổn định trong những vòng đấu then chốt vừa qua. Hiện tại Malaga đang xếp vị trí thứ 17 với 45 điểm có được sau 41 vòng đấu, hiệu suất ghi bàn của họ là một điểm sáng rất lớn đây là một tiền đề tốt cho họ để dành được một chiến thắng trước đối thủ.

Tỷ lệ Lugo vs Malaga

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUGO VS MALAGA:

Đối đầu một đối thủ không có phong độ quá tốt trong khoảng thời gian qua, tuy nhiên Lugo hiện tại cũng không đủ khả năng cũng như là có được một ưu thế nào trước đối thủ. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng họ cũng chưa bao giờ là đội bóng biết tận dụng cơ hội nào một cách rõ ràng. Malaga có một sự bấp bênh nhưng tin rằng với một trận đấu quan trọng như thế này chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ cũng như tận dụng mọi ưu điểm của mình một cách tối đa để đem về được 3 điểm. Chọn Malaga đồng banh kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUGO VS MALAGA:

Malaga là đội sở hữu hàng công chất lượng, họ có lối chơi bóng nhanh và tốc độ. Trong kèo đấu mà phong độ không đem ra so sánh khi cả 2 cùng có sự thiếu ổn định thì niềm tin nơi hàng công vẫn là một ưu điểm của đội khách. Với hàng thủ đang thi đấu tệ hại, và thiếu sự chắc chắn của đội nhà thì tin rằng khát khao có được 3 điểm sẽ khiến Malaga có một trận đấu áp đảo. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia Siêu Kèo khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LUGO VS MALAGA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Malaga thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LUGO VS MALAGA:

Phong độ Lugo vs Malaga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUGO VS MALAGA:

Lugo: Oscar Whalley, Pablo Claveria Herraiz, Xavier Torres Buigues, Josep Sene, Iriome Gonzalez,  Eduard Campabadal Claros, Alberto Rodriguez, Diego Alende Lopez, Orest Lebedenko, Christopher Ramos, Francisco Sebastian Moyano Jimenez

Malaga: Daniel Martin Fernandez, Dani Lorenzo, Genaro Rodriguez Serrano, Luis Munoz, Victor Olmo, Alberto Escasi Oliva, Mathieu Peybernes, Ismael Casas Casado, Aleix Febas, Alvaro Vadillo Cifuentes, Pablo Chavarria.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUGO VS MALAGA:

Lựa chọn tốt nhất: Malaga +0

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản