Nhận định UC Dublin vs Sligo Rovers, 01h45 ngày 28/05: Con mồi yêu thích

Nhận định UC Dublin vs Sligo Rovers, 01h45 ngày 28/05, VĐQG Ireland. Đội chủ nhà UC Dublin là một đối thủ khá ưa thích đối với các vị khách đến từ Sligo Rovers khi mà đội khách vẫn luôn có được một thế trận và kết quả có lợi.

Khi mà mùa giải đã đi qua được 1/2 chặng đường hiện tại đoàn quân của huấn luyện viên Andrew Myler hiện đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng tại Giải VĐQG Ireland mùa này. Dường như đội chủ nhà vẫn chưa thể có được một phong độ ổn định ở giai đoạn gần đây khi mà các tuyến của UC Dublin đang chưa có được những sự chắc chắn và gắn kết cần thiết.

Trong 6 trận đấu gần đây các cầu thủ chủ nhà chỉ đem về được 1 chiến thắng, hoà 1 và thua tới 4 trận. Sân nhà vẫn không thể đem lại cho các cầu thủ UC Dublin một sự tự tin khi mà lối chơi của họ khá cồng kềnh điều đó khiến cho họ chưa thể có được chiến thắng nào mà chỉ có được 4 hoà và thua 4 trận ở 8 lượt trận được chơi trên sân nhà của mình. Hàng thủ của UC Dublin đang khá lúng túng và không có được những phương án đánh chặn từ xa hiệu quả.

Bên này chiến tuyến các vị khách đến từ Sligo Rovers hiện đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng quốc nội. Mặc dù đã có những sự chệch choạc ở giai đoạn gần đây nhưng các cầu thủ đội khách luôn biết cách vượt qua để trở lại đường đua.

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật các cầu thủ đội khách đang có được những sự tự tin và hưng phấn cần thiết. Hàng công của đội khách đã có được những sự gia cố và bổ sung chất lượng với những nhân tố có khả năng khuấy đảo. Cặp trung phong Aidan Keena, David Cawley đang là hai mũi tấn công khá hiệu quả với khả năng càn lướt và không chiến tốt bộ đôi này vẫn đang khiến cho mọi hàng thủ đối phương phải đặt cao cảnh giác.

Tỷ lệ UC Dublin vs Sligo Rovers

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật các vị khách đang có được một sự tự tin và hưng phấn cần thiết cho chuyến hành quân lần này đến sân của đội chủ nhà UC Dublin đang gặp phải những sự bất ổn. Cùng với một quyết tâm cao và lối chơi khá chắc chắn Sligo Rovers sẽ chủ động có được thế trận kiểm soát, chỉ cần thi đấu đúng với sức mình 3 điểm sẽ thuộc về đội khách ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

Cả hai đội đều đang hướng đến chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Và họ đã quá hiểu nhau khi mà những cuộc đối đầu gần đây đều có được màn đôi công hấp dẫn. Đã có tới 4/5 trận đấu gần đây giữa hai đội nổ kèo Tài, sẽ là một trận đấu có được nhiều bàn thắng. Kèo Tài là một sự lựa chọn phù hợp.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sligo Rovers thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

Phong độ UC Dublin vs Sligo Rovers

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

UC Dublin: Kian Moore, Michael Gallagher, Eric Yoro, Sam Todd, Evan Osam, Mark Dignam, Jack Keaney, Dara Keane, Dylan Duffy, Liam Kerrigan, Evan Caffrey.

Sligo Rovers: Edward McGinty, Colm Horgan, Shane Blaney, Garry Buckley, Paddy Kirk, Adam McDonnell, Greg Bolger, Niall Morahan, Karl O’Sullvan, Aidan Keena, William Fitzgerald.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UC DUBLIN VS SLIGO ROVERS:

Lựa chọn tốt nhất: Sligo Rovers -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản