Nhận định Fortaleza vs Goias, 06h00 ngày 10/06: Tin vào chủ nhà

Nhận định Fortaleza vs Goias, 06h00 ngày 10/06, VĐQG Brazil. The Big Green đang có sự khởi đầu không quá thuận lợi tại giải đấu quốc nội, thậm chí thất bại trước Flamengo RJ vừa qua cũng vô tình đẩy họ xuống ranh giới với nhóm đèn đỏ.

Một kì chuyển nhượng đáng nhớ dành cho Fortaleza khi đoàn quân HLV Juan Pablo Vojvoda đã mang về những cái tên cực kì xuất sắc ở mặt trận tấn công. Điểm hình như Depietri Valentin hay Romero. Tuy có phần trật nhịp ở giai đoạn đầu thế nhưng với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của các cầu thủ đẳng cấp nhất ở giải đấu, thì không quá khó khăn để Fortaleza vực dậy và tạo được chỗ đứng nhất định trên BXH. Niềm vui đã trở lại với đội bóng, Fortaleza đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đua danh hiệu tới đây.

Ở chuyến tuyến còn lại, Goias được giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng đội hình cũng như trình độ các cầu thủ ở mùa giải năm nay. Thế nhưng phong độ không quá tốt, đội khách đang gieo sầu cho NHM bởi phong độ kém sắc của mình, cụ thể thầy trò HLV Jair Ventura chỉ thắng 1 trong 3 lần ra sân gần đây.

Qua đó khiến Goias chỉ có được 9 điểm và đứng thứ 16 trên BXH. Dẫu vậy xét về mặt ghi bàn, hiệu suất của hàng công Goias vẫn duy trì được tính ổn định khi họ vẫn đều đặn nổ súng trong thời gian qua. Số bàn thắng của đội bóng đạt được là khá ổn so với mặt bằng chung của giải đấu. Đây là niềm tin để đội khách hi vọng về một trận thắng trong cuộc chiến này. Rõ ràng khát khao của họ là cực kì lớn và 3 điểm sẽ là mục tiêu mà đội bóng hướng đến.

Tỷ lệ Fortaleza vs Goias

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FORTALEZA VS GOIAS:

Có thể thấy, 5 vòng đấu gần đây, lối chơi của Fortaleza có phần gắn kết và mượt mà hơn so với đầu mùa. Sự tiến bộ vượt bậc cùng với tinh thần thắng hoa giúp thầy trò HLV dễ dàng có được kết quả tốt trong những trận đấu đã qua. Với tiền đề là chiến thắng 4 – 3  trước Colo Colo và vừa qua là 2 – 1 trước Flamengo RJ, Fortaleza đang có tâm lý thoải mái cùng khát khao cực kì lớn để hướng đến 3 điểm trận đấu này.

Với đội khách sự thiếu ổn định trong lối chơi và phong độ tệ hại khiến họ gặp khá nhiều rắc rối trong thời gian qua. Do đó tin rằng Fortaleza sẽ khai thác điểm yếu đối thủ để có được niềm vui trọn vẹn. Lựa chọn Fortaleza chấp 0.75 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FORTALEZA VS GOIAS:

Cả hai bước vào trận đấu với một quyết tâm khá lớn, hàng công Fortaleza được đánh giá khá mạnh nhờ khả năng săn bàn và liên tục gây sức ép cho đối thủ. Trong 4 trận đấu gần nhất họ ghi đến 7 bàn thắng, và 2 trong số đó trận đấu kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. Trong khi đội khách cũng không kém cạnh với cách chơi phong khoáng của mình, có đến 4/5 lần ra sân vừa qua của họ đều nổ Tài. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FORTALEZA VS GOIAS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fortaleza thắng

THỐNG KÊ PHONG FORTALEZA VS GOIAS:

Phong độ Fortaleza vs Goias

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FORTALEZA VS GOIAS:

Fortaleza: Marcelo Boeck, Carvalho, Jackson, Tinga, Carlinhos, Osvaldo, Romero, Nene Bonilha, Paulo Roberto, Wellington Paulista, Depietri Valentin.

Goias: Tadeu, Guedes, Yago, Vaz, Junio da Silva, Yago, Geovane, Barcia, Augusto, Delgado de Oliveira, Kayke.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FORTALEZA VS GOIAS:

Lựa chọn tốt nhất: Fortaleza -3/4

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản