Nhận định Luxembourg vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 12/06: Làm chủ cuộc chơi

Nhận định Luxembourg vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 12/06, Nations League. Một trận đấu hấp dẫn khi đây là cơ hội để cả đội nhà và đội khách tìm kiếm điểm số và vươn lên nắm giữ ngôi đầu bảng.

Giành chiến thắng 1-0 ngay tại sân nhà của Quần Đào Faroe, Luxembourg tiếp tục có được 3 điểm. Hiện tại họ đang có được 6 điểm từ 2 chiến thắng và nắm giữ ngôi vị thứ 2. Đoàn quân của HLV Luc Holtz mang đến không ít bất ngờ ở Nations League năm nay, họ thi đấu với sự quyết tâm rất cao cùng với đó là lối chơi chặt chẽ ít mắc sai lầm, việc không phải nhận bàn thua nào sau 2 lần ra sân là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Mặc dù gặp rất nhiều bất ổn từ phong độ ở khoảng thời gian trước nhưng đội nhà lại giải quyết khá tốt vấn đề này ở vòng bảng năm nay. Tuy nhiên việc chạm mặt với Thổ Nhĩ Kỳ vẫn sẽ là thử thách khó khăn khi đây là đối thủ có sức tấn công khủng khiếp, liệu Luxembourg có thể đứng vững trong suốt thời gian bóng lăn hay không?

Không cần nói quá nhiều về Thổ Nhĩ Kỳ khi màn trình diễn ở 2 lần ra sân của họ đã minh chứng tất cả. Có được 6 điểm khi giành trọn vẹn 2 chiến thắng và mang về 10 bàn thắng, thầy trò HLV Stefan Kuntz cho thấy hàng công có sức tàn phá ấn tượng, hiệu suất làm bàn hiện tại đang là 5 bàn mỗi trận.

Ngoài ra, hàng thủ cũng luôn mang lại sự an tâm khi chưa phải nhận bàn thua nào, rõ ràng chất lượng về đội hình và cách vận hành lối chơi của họ chưa gặp phải bất kì sai lầm nào. Với sự thăng hoa hiện tại, đội khách hoàn toàn có thể nghĩ đến thế trận hiệu quả và những điểm số ở chuyên hành quân xa nhà sắp tới.

Tỷ lệ Luxembourg vs Thổ Nhĩ Kỳ

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Không quá khó để giải thích việc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cửa trên trong trận đấu này. Xét về thực lực cũng như sự hiệu quả ở màn trình diễn thời gian qua thì đoàn quân của HLV Stefan Kuntz đều có được sự vượt trội. Trong BXH thế giới, Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra cách biệt đến 50 bậc so với đối thủ, cụ thể họ nắm giữ thứ hạng 43 trong khi đó vị trí của Luxembourg lên đến 93, điều này cũng phần nào minh chứng sự chênh lệch giữa 2 nền bóng đá ở 2 quốc gia.

Ngoài ra, việc có đến 10 bàn thắng chỉ sau 2 lần ra sân cho thấy đội khách sở hữu hàng công thi đấu cực kì thăng hoa và luôn đảm bảo được hiệu suất làm bàn rất cao, đây sẽ là cơ sở để họ giải quyết áp lực sân bãi vào lúc này.

Ở 3 lần chạm mặt gần nhất trong quá khứ thì Thổ Nhĩ Kỳ luôn là cái tên có được sự chủ động và đều giành được chiến thắng, rõ ràng Luxembourg không phải là cái tên đủ sức ngăn cản đội khách từ trước đến này. Với những phân tích trên, việc Thổ Nhĩ Kỳ có được chiến thắng là điều không cần bàn cãi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Mặc dù đang là đại diện cho đội khách nhưng với sự thể hiện thăng hoa hiện tại không quá ngạc nhiên khi Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nhập cuộc với lối chơi tấn công quen thuộc. Thầy trò HLV Stefan Kuntz chưa phải gặp khó khăn nào trong việc xuyên thủng hàng thủ đối phương và tìm về bàn thắng vươn lên dẫn trước. 2/3 lần gần nhất mà 2 đội bóng đối đầu trước đây khép lại với những bữa tiệc bàn thắng, tin rằng kịch bản này sẽ tiếp tục được tái diễn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Thổ Nhĩ Kỳ thắng

THỐNG KÊ PHONG LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Phong độ Luxembourg vs Thổ Nhĩ Kỳ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Luxembourg: Moris; Martins, Chanot, Carlson, Pinto; Rodrigues, Sinani, Martins, Barreiro, Borges Sanches; Muratovic.

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Muldur, Demiral, Soyuncu, Kadioglu; Under, Tokoz, Calhanoglu, Akturkoglu; Dervisoglu, Unal.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUXEMBOURG VS THỔ NHĨ KỲ:

Lựa chọn tốt nhất: Thổ Nhĩ Kỳ -1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản