Nhận định Romania vs Phần Lan, 01h45 ngày 12/06: Giữ chắc ngôi đầu

Nhận định Romania vs Phần Lan, 01h45 ngày 12/06, Nations League. 2 trận đấu vừa qua Romania không thể mang về điểm số nào, họ cần phải tăng tốc ở những trận đấu còn lại nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh tấm vé bước tiếp.

Nhận thất bại 0-1 trước Bosnia & Herzegovina, Romania vẫn chưa thể có được điểm số nào tại vòng bảng cho đến thời điểm hiện tại. Họ đang là cái tên có nguy cơ lớn nhất phải dừng bước vào lúc này. Là một đội bóng được đánh giá không quá tệ nhưng đoàn quân của HLV Edward Iordănescu lại chưa chứng minh được thực lực của mình, họ thi đấu khá bết bát và đặc biệt bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn.

Thống kê chỉ ra đội nhà chưa có được bàn thắng nào và đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần, đây thật sự là những con số đáng báo động và nếu như vẫn giữ thái độ thi đấu như thế này, cánh cửa đi tiếp của họ dường như rất hẹp.

Bên kia chiến tuyến, Phần Lan vừa có được chiến thắng trước Montenegro với tỉ số 2-0. Điều này giúp họ tạm thời nắm giữ ngôi đầu bảng với 4 điểm và có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất hiện tại. Đến với Nations League năm nay, thầy trò HLV Markku Kanerva cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác biệt, họ nhập cuộc với sự tự tin đáng kể cùng với đó là lối chơi chặt chẽ tuân thủ đấu pháp và mang lại hiệu quả khá cao.

Điểm rơi phong độ vẫn là một bài toán khó giải nhưng đội khách lại khắc phục khá tốt ở thời gian qua, điều này giúp họ càng có thêm sự thoải mái và thanh thoát trong các đường bóng tấn công.

Tỷ lệ Romania vs Phần Lan

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ROMANIA VS PHẦN LAN:

Tuy không có được những sự thể hiện tốt ở thời gian qua nhưng với việc được thi đấu ngay tại sân nhà của mình thì Romania vẫn là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cửa trên trong trận đấu này. Mặc dù vậy thì khả năng tạo ra bất ngờ của đội nhà vẫn cực kì bỏ ngõ khi màn trình diễn của Phần Lan là khá ấn tượng.

Vận hành tốt triết lý bóng đá mà mình đang theo đuổi, thầy trò HLV Markku Kanerva không những tìm kiếm được cơ hội nguy hiểm tiếp cận khung thành đối phương mà họ còn cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ khi chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng 1 lần.

Trong khi đó Romania ngoài sự bết bát ở chốt chặn cuối cùng họ gặp quá nhiều bế tắc trong việc tổ chức tấn công, việc không ghi được bàn thắng nào sau 2 lần ra sân vừa qua là minh chứng cho điều này. Mặc dù là một trận đấu xa nhà nhưng với sự ổn định cùng khó chịu trong lối chơi của mình tin rằng Phần Lan sẽ ra về với chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ROMANIA VS PHẦN LAN:

Theo đuổi lối chơi không quá tốc độ và chú trọng nhiều hơn về việc kiểm soát, không quá ngạc nhiên khi Phần Lan vẫn nhập cuộc với thế trận chậm rãi. Trong khi đó Romania mặc dù đang rất cần điểm số nhưng với sự bất ổn thời gian qua chắc hẳn đội nhà cũng không dám quá mạo hiểm vào lúc này. 4/5 lần gần nhất mà  2 đội bóng chạm mặt nhau khép lại với sự xuất hiện của ít bàn thắng, với cục diện hiện tại nhiều khả năng kịch bản này sẽ lại được tái diễn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ROMANIA VS PHẦN LAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Phần Lan thắng

THỐNG KÊ PHONG ROMANIA VS PHẦN LAN:

Phong độ Romania vs Phần Lan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ROMANIA VS PHẦN LAN:

Romania: Nita; Ratiu, Rus, Chiriches, Bancu; Maxim, Cretu, Marin; Ivan, Alibec, Mihaila.

Phần Lan: Hradecky; Alho, Ivanov, O’Shaughnessy, Vaisanen, Uronen; Schuller, Kamara, Nissila; Lod, Pukki.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ROMANIA VS PHẦN LAN:

Lựa chọn tốt nhất: Phần Lan +1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản