Nhận định Verona vs Sampdoria, 23h00 ngày 04/09: Chiến thắng mở màn

Nhận định Verona vs Sampdoria, 23h00 ngày 04/09, VĐQG Italia. Một trận đấu được xem là cơ hội để đội chủ nhà tìm kiếm những điểm số quan trọng qua đó cải thiện thứ hạng chưa tốt trong BXH khi đối thủ là cái tên bị đánh giá thấp hơn.

Hòa 2 thua 2 trong 4 lần ra sân đầu tiên, Verona đang gặp quá nhiều khó khăn trong giai đoạn nhập cuộc mùa giải mới. Hiện tại họ chỉ có được 2 điểm và xếp ở vị trí thứ 16 trong BXH. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi đang gặp không ít vấn đề trong cả cách tổ chức đội hình lẫn vận hành lối chơi, họ không tìm kiếm được sự chủ động cũng như mang lại thế trận hiệu quả mỗi khi ra sân. Cuộc đón tiếp sắp tới sẽ là bài kiểm tra bản lĩnh đối với các cầu thủ áo vàng khi đối thủ là cái tên khá yếu, liệu họ sẽ có những toan tính như thế nào để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải năm nay?

Chiến tuyến còn lại, Sampdoria đang xếp ở vị trí thứ 17 trong BXH. Thi đấu bết bát ở mùa giải vừa rồi, đoàn quân của HLV Marco Giampaolo tiếp tục phơi bày những yếu kém ở thời gian này. Mặc dù không có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng rõ ràng họ không thể triển khai một thế trận chủ động, lối chơi đầy bế tắc cùng với đó mắc không ít sai lầm khiến cho đội khách liên tục đánh mất cơ hội của mình. Thất bại 4 bàn không gỡ trước Salernitana vừa qua lại tiếp tục cho thấy sự yếu kém của họ, nếu không có những hướng đi tích cực hơn, việc ngập sâu trong khu vực nguy hiểm cũng chỉ là điều tất yếu xảy ra.

Tỷ lệ Verona vs Sampdoria

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VERONA VS SAMPDORIA:

Việc được thi đấu ngay tại thánh địa của mình giúp cho Verona là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cửa trên trong trận đấu này. Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc thì các cầu thủ áo vàng cũng vượt trội hơn so với đối thủ, họ hoàn toàn có thể hướng đến thế trận chủ động để thoát khỏi vòng xoáy khó khăn hiện tại. Thống kê chỉ ra các học trò của Gabriele Cioffi mang về 4 bàn thắng ở thời gian qua, tuy con số này là không quá cao nhưng tốt hơn hẳn so với Sampdoria, đội khách chỉ có được duy nhất 1 bàn. Bên cạnh đó, không khó để nhận ra chất lượng từ đội hình của đội nhà cao hơn so với Sampdoria, đây sẽ là cơ sở giúp họ tạo ra lượng áp lực đáng kể về phía đối thủ. Máy tính đưa ra xác suất giành chiến thắng của Verona lên đến 46% trong khi đó Sampdoria chỉ là 27%, tin rằng đội chủ nhà sẽ là cái tên giành được 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VERONA VS SAMPDORIA:

Cả 2 đội bóng đều đang gặp những khó khăn trong thời gian qua do đó không quá ngạc nhiên khi họ đều lựa chọn cách nhập cuộc an toàn với thế trận chậm rãi. 2/3 lần gần nhất chạm mặt trong quá khứ cũng khép lại với sự xuất hiện của ít bàn thắng, với cục diện hiện tại nhiều khả năng kịch bản này sẽ lại được tái diễn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VERONA VS SAMPDORIA:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Verona thắng

THỐNG KÊ PHONG VERONA VS SAMPDORIA:

Phong độ Verona vs Sampdoria

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS SAMPDORIA:

Verona: Montipo; Coppola, Hien, Gunter; Terracciano, Tameze, Ilic, Veloso; Lazovic; Lasagna, Henry.

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Ferrari, Colley, Augello; Vieira; Leris, Rincon, Djuricic, Sabiri; Gabbiadini.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VERONA VS SAMPDORIA:

Lựa chọn tốt nhất: Verona -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản