Nhận định Monza vs Atalanta, 23h30 ngày 05/09: Bữa tiệc bàn thắng

Nhận định Monza vs Atalanta, 23h30 ngày 05/09, VĐQG Italia. Sau một mùa giải không mấy thành công, Atalanta ở mùa này rất muốn khẳng định vị thế của mình tại sân chơi này với thành tích ấn tượng vừa qua.

Tưởng chừng như mùa giải mới tân binh ở mùa giải mới sẽ cho thấy làn gió mới, Monza đang trượt dài xuống dưới BXH. Liệu rằng họ sẽ lấy lại sự tự tin cũng như bản lĩnh để bức phá khỏi nhóm cuối của BXH. Thế nhưng kịch bản tiếp tục được lặp lại khi thầy trò HLV Stroppa Giovanni không ngừng gây thất vọng sau đó.

Cụ thể họ đã để thua cả 5 trận đấu gần nhất với chỉ 2 bàn thắng được ghi và vào lưới nhặt bóng đến 11 lần. Có thể thấy Monza đang là hình ảnh phản chiếu của sự khủng hoảng trong cả lối chơi lẫn nhân sự, không dừng lại ở đó những áp lực về mặt tinh thần với tập thể này cũng là không ít với thành tích nghèo nàn vừa qua. Nếu không sớm khắc phục khả năng cho tấm vé rớt hạng là cực kì cao với phong độ hiện tại.

Ở chuyến tuyến còn lại, rõ ràng tâm lý của các cầu thủ cũng phần nào được giải tỏa khi đối thủ của họ chỉ là một đội bóng dưới đáy BXH trong lượt trận này. Không những vậy điểm số trên BXH cũng đang thực sự ủng hộ thầy trò HLV Gasperini với 7 điểm và đứng thứ 7 sau 3 vòng đấu. Bên cạnh đó, Atalanta cũng là một trong số các đội có công thủ toàn vẹn với hiệu số bàn thắng thua ở 3 vòng đầu tiên là 3:1. Đây là tiền đề tốt để đội bóng hi vọng vào một chiến thắng áp đảo trong chuyến du đấu sắp tới.

Tỷ lệ Monza vs Atalanta

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONZA VS ATALANTA:

Monza hiện tại đang xếp cuối cùng trên BXH với chỉ 0 điểm có được sau 4 trận đấu. Cụ thể chỉ chẳng có được trận nào có điểm nhận 4 trận thua liên tiếp. Không dừng lại ở đó thầy trò HLV Stroppa Giovanni cũng là đội có số lần vào lưới nhặt bóng nhiều nhất giải đấu với 11 bàn thua. Ở phía còn lại, Atalanta vẫn cho thấy sự ổn định trong cách chơi của mình. Thành quả là tập thể này đã sớm đặt chân vào top 5 đội mạnh nhất giải đấu.

 Có thể thấy trình độ bóng đá của hai đội vẫn còn khá chênh lệch và đây được xem là cán cân có phần nghiêng hẳn về Atalanta. Rõ ràng việc Monza liên tục thất bại trong thời gian qua đủ khẳng định về tâm lý cũng như sự chuẩn bị là chưa thực sự quá tốt. Do đó họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để tìm lại niềm vui bằng một chiến thắng cực kì áp đảo. Lựa chọn Atalanta -1 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONZA VS ATALANTA:

Atalanta vẫn luôn được biết đến hình mẫu đặc trưng của phong cách tấn công chủ động, ở mùa giải trước họ là đội bóng có số bàn thắng cao nhất giải đấu. Sự ổn định tiếp tục được HLV Gasperini duy trì đến thời điểm hiện tại khi họ vừa tạo ra 4 bàn thắng trong 3 vòng đấu đầu tiên, và ở giải đấu quốc nội hiệu suất ghi bàn lên đến 1.73 bàn/trận. Trước một đối thủ yếu kém cùng hàng thủ tệ hại, không quá khó khăn để Atalanta tạo nên một cơn mưa bàn thắng. Dự đoán một trận có nhiều bàn thắng, do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MONZA VS ATALANTA:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Atalanta thắng

THỐNG KÊ PHONG MONZA VS ATALANTA:

Phong độ Monza vs Atalanta

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONZA VS ATALANTA:

Monza: Di Gregorio, Marlon, Marrone, Caldirola, Brindelli, Pessina, Sensi, Machin, Carlos Augusto, Caprari, Petagna.

Atalanta: Musso, Toloi, Demiral, Okoli, Hateboer, de Roon, Koopmeiners, Soppy, Malinovsky, Lookman, Zapata.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONZA VS ATALANTA:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1

Dự đoán tỷ số 0-4

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản