Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10: Cơ hội đi tiếp

Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10, Champions League. Cầm hoà được nhà ĐKVĐ giải đấu Real Madrid với tỉ số 1 – 1 giúp đội khách nuôi giữ được cơ hội đi tiếp tại bảng F.

Đội chủ nhà Celtic cũng là đội bóng được xem có thực lực ở giải đấu này, họ đại diện cho giải VĐQG Scotland để có mặt trong vòng bảng năm nay sau khi kết thúc mùa giải với vị trí top 1. Nên ở những vòng đấu gần đây, Celtic lại đang có phong độ rất tốt, cụ thể 6 lần ra sân trước đó đội khách mang về 6 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Nhưng sau khi ra đấu trường châu âu chinh chiến với các ông lớn đội chủ nhà Celtic không hề có bất kì lợi thế nào tại bảng F nào. Và gần như tấm vé đi tiếp ở bảng F này đã khép lại với đội chủ nhà. Do đó ở lượt trận này sẽ là trận đấu vô thưởng vô phạt dành cho đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, Shakhtar Donetsk mở đầu chiến dịch Champions League bằng chiến thắng dễ dàng 4 – 1 trước RB Leipzig. Nhưng ở vòng đấu sau họ không thể tiếp tục giữ được phong độ của mình. Là đại diện đến từ Ukraina, thực lực cũng như kinh nghiệm của Shakhtar Donetsk có phần lép vế so với các đội còn lại. Đồng thời thầy trò HLV Jovicevic Igor đang điều tiết nhân sự một cách rất tốt. Họ có thành tích ấn tượng cả giải quốc nội lẫn sân chơi mới này, theo thống kê 5 trận gần nhất Shakhtar Donetsk dành đến 3 thắng lợi 1 hòa và để thua 1. Rõ ràng đây là tiền đề thúc đẩy tinh thần các cầu thủ là rất tốt cho cuộc chiến quan trọng này.

Tỷ lệ Celtic vs Shakhtar Donetsk

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Shakhtar Donetsk phải làm khách ở lượt trận này nhưng với quyết tâm lấy được tấm vé đi tiếp nên tâm lí bắt buộc phải thắng của họ là rất cao. Không những vậy màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ thực sự rất thuyết phục. Lối chơi cẩn trọng và chắc chắn giúp thầy trò HLV Jovicevic Igor vẫn giữ được thành tích số bàn thua thấp nhất ở giải đấu quốc nội, không những vậy Shakhtar Donetsk đang có thành tích rất tốt trên sân khách. Trong khi đó Celtic liên tục gây thất vọng ở giải đoạn lượt đi tại Champios League. Một thất bại hoàn toàn được dự đoán trước cho đội bóng. Lựa chọn Shakhtar Donetsk +0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Với tính chất của một trận đấu khá quan trọng vì thế lối chơi cẩn trọng và chắc chắn sẽ được HLV ưu tiên dùng. Không những vậy 4/5 trận đấu gần nhất của Shakhtar đều dưới 2 bàn. Trong khi Celtic cũng không đạt hiệu suất ghi bàn quá cao khi chỉ rơi ở mức 1 bàn/trận. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shakhtar Donetsk thắng

THỐNG KÊ PHONG CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Phong độ Celtic vs Shakhtar Donetsk

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Celtic: Hart; Juranovic, Carter-Vickers, Jenz, G Taylor; O’Riley, McGregor, Hatate; Abada, Furuhashi, Jota.

Shakhtar Donetsk: Trubin; L Taylor, Bondar, Matviyenko, Konoplya; Bondarenko, Stepanenko, Sudakov; Shved, Zubkov, Mudryk.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

Lựa chọn tốt nhất: Shakhtar Donetsk +1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHBUY TIPSTIPSTERSLEVELWIN%
00:45UEFA ELGilloise vs LiverpoolP:CLChar.LotonPremium83.06%
00:45UEFA ELRennes vs Villarreal138TIP138TIPPRO81.11%
00:45UEFA ELRoma vs Sheriff TiraspolP:CSCino SagesePremium80.42%
00:45UEFA ELLeverkusen vs MoldeP:AFAn.FleischerPremium81.94%
00:45UEFA ELQarabag vs HackenP:AGAng.GavrillaPremium82.32%
00:45UEFA ECLGenk vs CukarickiP:VTVinh TrầnPremium81.40%
03:00UEFA ELWest Ham vs FreiburgP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ELAjax vs AEK Athens138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ELBrighton vs MarseilleP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ELAris Limassol vs Sparta PragueP:CLChar.LotonPremium83.06%
03:00UEFA ELSporting Lisbon vs Sturm Graz138TIP138TIPPRO81.11%
03:00UEFA ECLMaccabi Tel Aviv vs GentP:AKAboub.KaraPremium83.89%
03:00UEFA ECLDinamo Zagreb vs BallkaniP:MMiuVNPremium85.69%
03:00UEFA ECLLugano vs BesiktasP:AFAn.FleischerPremium81.94%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản