Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano, 03h00 ngày 07/11: Quyết giành ngôi đầu

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano, 03h00 ngày 07/11, VĐQG Tây Ban Nha. Với tổng cộng 24 điểm có được sau 11 vòng đấu đã qua tại La Liga, Real Madrid đã chính thức vươn lên đứng thứ 2 trong tổng số 20 đội dự giải.

Một chiến thắng sẽ giúp Real Madrid vượt mặt Real Sociedad để chiếm ngôi đầu BXH sau 12 lượt trận khi hiện tại họ chỉ kém đối thủ này đúng 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đây là nhiệm vụ được cho là không quá khó với đội bóng chủ sân Bernabeu khi phong độ gần đây của họ là khá tốt với việc đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Tại đấu trường châu lục, Kền Kền trắng vừa đánh bại Shakhtar Donetsk để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận.

Dù chỉ là một tân binh của giải đấu năm nay nhưng những gì mà Rayo Vallecano có được ở thời điểm hiện tại là cực kì đáng gờm. Cụ thể là họ đang có 20 điểm sau 12 lượt trận và đang xếp vị trí thứ 6, khoảng cách với các đội xếp trên là không nhiều. Tuy nhiên, nếu như sân nhà đang là điểm mạnh của tân binh này khi đã bất bại kể từ đầu mùa đến nay và cũng là đội có thành tích sân nhà tốt nhất lúc này với 5 thắng, 1 hòa thì sân khách không phải là điểm mạnh của họ, cụ thể là mới thắng 1, hòa 1 và thua 4.

Tỷ lệ Real Madrid vs Rayo Vallecano

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Đây là đối thủ được đánh giá rất cao và sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho Real Madrid. Nên nhớ là đội bóng Hoàng gia chưa từng thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn trong 5 lượt trận gần đây, trong khi đó Rayo Vallecano cũng chưa từng thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn trong cả 11 lượt trận gần đây, trừ trận thua 0-3 trước Sevilla ở lượt trận mở màn. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn không tồi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Rayo Vallecano từng giữ sạch lưới trước Barcelona cách đây một lượt trận ở trận thắng 1-0, hiện họ cũng đang có 2 trận liên tiếp không để thủng lưới, trong đó hàng công vừa tịt ngòi trước Celta Vigo ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Real Madrid chưa từng ghi nhiều hơn 2 bàn ở cả 5 lượt trận gần đây, trong đó có 2 trận tịt ngòi trước Villarreal và Osasuna. Vì vậy, chọn xỉu là quyết định sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Phong độ Real Madrid vs Rayo Vallecano

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Ferland Mendy, David Alaba, Eder Gabriel Militao, Daniel Carvajal Ramos, Toni Kroos, Carlos Henrique Casimiro,Casemiro, Luka Modric, Vinicius Jose Paixao de Oliveira Junior, Karim Benzema, Lucas Vazquez Iglesias

Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski, Fran Garcia, Alejandro Catena Marugán, Nikola Maras, Ivan Balliu Campeny, Oscar Valentín, Santi Comesana, Alvaro Garcia, Unai Lopez Cabrera, Isaac Palazon Camacho, Radamel Falcao

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL MADRID VS RAYO VALLECANO:

Lựa chọn tốt nhất: Rayo Vallecano +1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản