Nhận định Celta Vigo vs Barcelona, 22h15 ngày 07/11: Tự tin đối đầu

Nhận định Celta Vigo vs Barcelona, 22h15 ngày 06/11, VĐQG Tây Ban Nha. Thành tích hiện tại của đội nhà cũng không quá kém so với Barcelona khi chỉ ít hơn 4 điểm, điều đó cho thấy thực lực của Barcelona ở thời điểm hiện tại là không quá mạnh nên khả năng có điểm của đội nhà là rất khả thi.

Celta Vigo vừa dành 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Rayo Valllecano, nên nhớ đây là đội bóng trước đó đang có phong độ sân nhà cực kì ấn tượng, thậm chí đã toàn thắng cả 5 trận sân nhà trước đó, trong đó gần nhất là đánh bại chính Barcelona. Tuy thành tích hiện tại của đội bóng chủ sân Balaidos là khá nghèo nàn nhưng có thể thấy những thất bại đã qua của họ thường là trước những đối thủ mạnh, đó là trước 2 đội bóng thành Madrid, Sevilla hay gần nhất là trước Real Sociedad.

Barcelona vừa có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Dynamo Kyiv ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, qua đó đang xếp thứu 2 tại bảng E với 6 điểm, đây cũng là đối thủ mà ở lượt đi họ cũng thắng với tỷ số này trên sân nhà. Tại Laliga, đội bóng chủ sân Noupcam đang gây thất vọng khi cả 3 lượt trận gần nhất họ đều không thắng, tệ hại hơn khi chỉ hòa Alaves trên sân nhà, thua kình địch Real Madrid và Real Sociedad. Hiện tại, Barcelona chí có được 16 điểm sau 11 lượt trận và xếp thứ 9 trên BXH.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Barcelona

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTA VIGO VS BARCELONA:

Với những tín hiệu khởi sắc trong lối chơi cũng như sự tiến bộ ở những trận đấu gần đây đã giúp Celta Vigo thắng kèo 2/3 trận gần đây, gần nhất là cầm chân Rayo Vallecano ngay trên sân khách, đội bóng trước đó đã toàn thắng cả 5 trận sân nhà, trong đó từng đánh bại chính Barcelona. Trong khi đó, Barcelona chưa từng thắng kèo 5 trận gần đây khi thua tới 4, hòa 1. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTA VIGO VS BARCELONA:

Có thể thấy hàng công của Barcelona đang gây thất vọng khi chỉ ghi được 2 bàn sau 4 lượt trận tại vòng bảng Champions League và đó đều là 2 bàn vào lưới Dynamo Kyiv, 2 lượt trận trước đó họ tịt ngòi ở 2 trận thua với cùng tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica. Celta Vigo cũng chưa từng ghi nhiều hơn 1 bàn ở 7 trận sân nhà gần đây, trong đó có tới 4 trận tịt ngòi. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đối đầu này được cho là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI CELTA VIGO VS BARCELONA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Celta Vigo thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CELTA VIGO VS BARCELONA:

Phong độ Celta Vigo vs Barcelona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTA VIGO VS BARCELONA:

Celta Vigo: Matias Ezequiel Dituro, Kevin Vazquez Comesana, Nestor Alejandro Araujo Razo, Jeison Fabian Murillo Ceron, Javier Galan, Renato Fabrizio Tapia Cortijo, Brais Mendez, Francisco Beltran, Denis Suarez Fernandez, Thiago Galhardo do Nascimento Rocha, Santiago Mina Lorenzo

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Óscar Mingueza, Garcia Erick, Clement Lenglet, Jordi Alba Ramos, Nicolas Gonzalez Iglesia, Sergi Busquets Burgos, Frenkie De Jong, Pablo Martin Paez Gaviria, Memphis Depay, Anssumane Fati

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTA VIGO VS BARCELONA:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản