NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS INTER MILAN, 02H45 NGÀY 08/11: TRẬN CHIẾN CÂN SỨC

Nhận định AC Milan vs Inter Milan, 02h45 ngày 08/11, VĐQG Italia. Trong khuôn khổ vòng 12 giải Serie A, AC Milan sẽ được trở về tổ ấm để tiếp đón Inter Milan trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Thành tích của AC Milan tại vòng bảng Champions League đang là rất tệ và dường như họ sẽ phải sớm dừng bước sau trận hòa Porto giữa tuần qua. Nhưng ở Serie A chuyên gia nhận thấy Rossoneri đang thể hiện bộ mặt trái ngược, đánh bại AS Roma ở vòng đấu vừa qua AC Milan tiếp tục tạo áp lực rất lớn lên Napoli trong cuộc đua vô địch và khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn ở hiệu số phụ.

Tuy nhiên ở vòng đấu cuối tuần này thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn hơn rất nhiều khi đụng độ Inter Milan. Không khó để nhận ra AC Milan đang lép vế hoàn toàn trước Nerazzurri trong những trận derby thành Milan vừa qua. Thật vậy, ở 10 lần chạm trán gần nhất nửa đỏ thành Milan đã phải nhận tới 7 thất bại nhưng chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng dễ dàng trước FC Sheriff đã giúp Inter Milan có lợi thế không nhỏ trong mục tiêu cạnh tranh tấm vé vượt qua vòng bảng. Tuy cũng đã phải đối mặt với những khó khăn nhất định trong cuộc chiến bảo vệ danh hiệu Scudetto mùa này nhưng sự tự tin cũng đã trở lại với các học trò của HLV Simone Inzaghi với thành tích toàn thắng ở 2 vòng đấu gần nhất.

Tỷ lệ AC Milan vs Inter Milan

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AC MILAN VS INTER MILAN:

Dù Inter Milan đang tràn đầy khí thế chiến thắng nhưng AC Milan cũng đang có được sự tập trung tốt nhất cho trận derby cuối tuần này. Trên thực tế, HLV Simone Inzaghi đang sở hữu trong tay đội hình có chất lượng chuyên môn tốt hơn so với đối thủ và họ cũng đang chiếm ưu thế đối đầu trong quá khứ, nhưng chuyên gia vẫn có niềm tin vào phong độ rất ổn định của Rossoneri sẽ giúp họ giành được kết quả có lợi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AC MILAN VS INTER MILAN:

Với ý nghĩa quan trọng của trận đấu, cả 2 sẽ chủ động nhập cuộc thận trọng và hạn chế những sai lầm đáng tiếc trong khâu phòng ngự. Điều đó sẽ khiến trận đấu khó có hy vọng nổ tài, nhất là khi những trận đấu vừa qua của họ cũng đã kết thúc với rất ít bàn thắng. Trong khi cửa tài vẫn chưa 1 lần xuất hiện ở 3 trận đấu mới đây của AC Milan thì 3/4 trận đấu gần nhất của Inter Milan cũng đều đã kết thúc với kết quả là xỉu.

THỐNG KÊ ĐỐI AC MILAN VS INTER MILAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter Milan thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS INTER MILAN:

Phong độ AC Milan vs Inter Milan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS INTER MILAN:

AC Milan: Tatarusanu, Calabria, Tomori, Romagnoli, Kalulu, Kessié, Tonali, Saelemaekers, Krunic, Leão, Giroud.

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, Bastoni, de Vrij, Darmian, Barella, Calhanoglu, Brozovic, Perisic, Dzeko, Martínez.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AC MILAN VS INTER MILAN:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản