Nhận định Man City vs PSG, 03h00 ngày 25/11: Cơ hội trả thù

Nhận định Man City vs PSG, 03h00 ngày 25/11, Champions League. Man City vs PSG là trận đấu đáng chú ý nhất của lượt trận thứ 5 của bảng A – vòng bảng Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22.

Man City đã vươn lên dẫn đầu bảng A sau thắng lợi trước Club Brugge ở lượt trận gần nhất tại Champions League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 9 điểm và  đang tạm thời hơn PSG ở vị trí nhì bảng 1 điểm.

Về phần mình, PSG vẫn đang giữ được thành tích bất bại tại Champions League mùa này thế nhưng họ lại bị cầm hòa đến 2 lần và chưa thể đòi lại được vị trí số 1 của mình. Lượt đấu gần nhất tại Champions League, PSG Đã phải chia điểm đầy đáng tiếc trước RB Leipzig

Phong độ của cả hai đội thời gian gần đây đều là tương đối tốt thế nhưng PSG lại không thể duy trì được sự ổn định như Man City. Chính vì vậy, rất có thể The Citizen sẽ đòi lại được món nợ đã vay trong trận đấu lượt đi.

Tỷ lệ Man City vs PSG

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MAN CITY VS PSG:

Gặp đối thủ rất khó chơi nhưng Man City vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1. Với kèo chấp này, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của thầy trò Guardiola. Ngoài ưu thế sân nhà, Man City đang thể hiện phong độ tốt với 5 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á ở 7 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Ở 9 trận sân nhà đã đấu trên mọi sân chơi từ đầu mùa, Man City cũng đã thắng 7 trận, trong đó có 6 trận thắng kèo châu Á. Ngược lại, PSG đang gây thất vọng lớn với giới đầu tư khi để thua kèo ở 9/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở 6 trận làm khách gần nhất, thầy trò Pochettino cũng có tới 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MAN CITY VS PSG:

Với 9 điểm sau 4 lượt trận, Man City đang dẫn đầu bảng A cúp C1 châu Âu, hơn 1 điểm so với PSG. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa ở trận đấu đêm nay, thầy trò Guardiola sẽ đoạt vé dự vòng 1/8. Tuy vậy, với ưu thế sân nhà, nhà ĐKVĐ nước Anh chắc chắn muốn đòi lại món nợ ở lượt đi để sớm định đoạt ngôi đầu bảng.

Gặp đối thủ không dễ chơi nhưng Man City vẫn được đánh giá cao nhờ phong độ ổn định với 6 chiến thắng ở 8 trận gần đây trên mọi đấu trường. Nhìn lại quá khứ, thầy trò Guardiola cũng đã thắng trong cả 2 màn tiếp đón PSG gần nhất. Về phần mình, dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng PSG vẫn chưa thể hiện lối chơi thuyết phục.

THỐNG KÊ ĐỐI MAN CITY VS PSG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PSG thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MAN CITY VS PSG:

Phong độ Man City vs PSG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MAN CITY VS PSG:

Man City: Ederson; Kyle Walker, Ruben Dias, John Stones, Joao Cancelo; Bernardo Silva, Rodri, Ilkay Gundogan; Phil Foden, Riyad Mahrez, Raheem Sterling.

PSG: Keylor Navas; Achraf Hakimi, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo; Idrissa Gueye, Leandro Paredes, Marco Verratti; Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MAN CITY VS PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản