Nhận định Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 25/11: Không dễ chiến thắng

Nhận định Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 25/11, Champions League. Cuộc chiến giành suất còn lại sẽ diễn ra giữa Sporting Lisbon vs Dortmund, hai đội đang cùng sở hữu 6 điểm.

Thua 0-1 tại Signal Iduna Park ở lượt đi là một kết quả không tệ với Sporting Lisbon, thậm chí đó là trận đấu mà họ đã có được một thế trận không tệ trước đại diện Bundesliga. Phong độ gần đây của nhà ĐKVĐ giải VĐQG Bồ Đào Nha là rất tốt khi đã toàn thắng cả 9 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận thắng đậm trước Besiktak với các tỷ số lần lượt và 4-1 trên sân khách và 4-0 trên sân nhà. Hiện tại, Sporting Lisbon cũng đang ở top đầu đấu trường quốc nội với 29 điểm, bằng điểm với đội dẫn đầu Porto.

Borussia Dortmund cần có một kết quả tốt ở chuyến làm khách này để mở ra cơ hội dành vé vào vòng 1-8 khi hiện tại họ đang xếp thứ 3 với 6 điểm, bằng điểm với đối thủ trong trận này nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Nếu như hai lượt trận đầu, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đều dành trọn 3 điểm thì ở 2 lần đụng độ đại diện của Hà Lan là Ajax, họ đã cho thấy sự lép vế hoàn toàn sau 2 thất bại 0-4 trên sân khách và 1-3 trên sân nhà. Hai lượt trận gần nhất tại Bundesliga, Borussia Dortmund đã thua RB Leipzig và thắng chật vật Stuttgart 2-1.

Tỷ lệ Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Ở trận lượt đi, Borussia Dortmund chỉ thắng chật vật 1-0 trên sân nhà và với phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại, rất khó để họ có thể lặp lại được điều này trước một Sporting Lisbon đang sở hữu phong độ cực kì ổn định. Nếu như đại diện của Bồ Đào Nha đã thắng kèo 2/3 trận gần đây thì đội bóng vùng Ruhr đều thau kèo cả 3 trận gần nhất. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Sự sa sút cũng như không có đươc kết quả tốt ở những trận đấu gần đây của Borussia Dortmund có nguyên nhân không nhỏ là họ đã không có được sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland đang chấn thương. Trong khi đó, Sporting Lisbon đang có phong độ cao ở hàng thủ khi chưa từng nhận nhiều hơn 1 bàn thua trong 12 trận gần đây trên mọi mặt trận, trong đó có tới 7 trận giữ sạch lưới.

THỐNG KÊ ĐỐI SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Borussia Dortmund thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Phong độ Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Sporting Lisbon: Antonio Adan Garrido, Goncalo Inacio, Sebastian Coates Nion, Matheus Reis de Lima, Ricardo Esgaio Souza, Joao Palhinha, Matheus Luiz Nunes, Nuno Santos, Pedro Goncalves, Joao Paulo Dias Fernandes, Pablo Sarabia Garcia

Borussia Dortmund: Gregor Kobel, Raphael Guerreiro, Mats Hummels, Manuel Akanji, Thomas Meunier, Jude Bellingham, Axel Witsel, Thorgan Hazard, Julian Brandt, Marco Reus, Donyell Malen 

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPORTING LISBON VS BORUSSIA DORTMUND:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

 

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản