Nhận định Dinamo Zagreb vs Genk, 00h45 ngày 26/11: Chủ nhà thất thủ

Nhận định Dinamo Zagreb vs Genk, 00h45 ngày 26/11, Europa League. Cuộc đấu hấp dẫn của bảng H Europa League là màn đụng độ giữa Dinamo Zagreb và Genk.

Dinamo Zagreb đang nắm được lợi thế lớn để giành tấm vé thứ 2 của bảng H ở Europa League đi tiếp. Cụ thể, họ đang có được 6 điểm sau 4 lượt trận. Đại diện của Croatia đang hơn 2 đội đứng sau lần lượt là 2 và 5 điểm. Nếu có thêm ít nhất 1 thắng lợi nữa thì Dinamo Zagreb sớm hoàn thành mục tiêu. Cuộc đấu tới đây, họ được chơi trên sân nhà thì ba điểm là điều hướng tới. Phong độ của chủ nhà đang khá tốt ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Cuối tuần trước, họ đã chia điểm trước Osijek mà có 2 bàn được ghi. Đó là trận thứ 2 liên tiếp mà đại diện Croatia không biết đến mùi chiến thắng. Hàng công của Dinamo Zagreb đang nổ súng khá đều đặn, nhưng hiệu suất không thực sự cao. Trong khi đó, hàng thủ đã lọt lưới tới 5 bàn thua. Sân nhà mang tới điểm tựa cho họ khi bất bại ở 4 cuộc đón khách mới đây.

Genk là đại diện của Bỉ, nhưng nằm ở bảng đấu nhiều đối thủ mạnh nên không thể có được kết quả thi đấu tốt. Hiện tại trải qua 4 lượt trận, đội bóng này có được cho mình 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 3. Đội bóng của Bỉ kém vị trí thứ 2 của chủ nhà với khoảng cách 2 điểm. Cơ hội đi tiếp của Genk đang ngày càng ít đi, khi mà lượt trận tới đây phải làm khách.

Mục tiêu của đội bóng này là có điểm nhưng không dễ hoàn thành. Thành tích của đội khách cũng đang khá tốt ở 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, đội bóng này đã thua 0-2 trên sân của Beerschot VA tại giải VĐQG. Điều đó cũng chấm dứt luôn chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Các chân sút đội khách đang chơi khá tốt nhưng chủ yếu trước các đối thủ yếu. Hàng thủ mang tới sự an tâm phần nào khi trắng lưới ở 2 trận mới đây. Sân khách cũng đang không quá tệ với Genk khi thắng 3/5 chuyến xa nhà mới nhất.

Tỷ lệ Dinamo Zagreb vs Genk

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DINAMO ZAGREB VS GENK:

Bất bại 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường trong đó có 6 chiến thắng, cho thấy phong độ và sự trở lại của Genk là mạnh mẽ như thế nào. Bên cạnh đó việc cầm hòa đại diện Premier League West Ham ở lần gặp nhau trước đó cũng giúp Genk rất sáng cửa cho tấm vé đi tiếp. Ở phía còn lại Dinamo Zagreb dù vẫn đang thi đấu tốt ở cấp độ quốc nội thế nhưng tập thể này vẫn cho thấy sự bất ổn nhất định trong cách chơi của mình tại đấu trường châu Âu. Dù thi đấu sân nhà nhưng rõ ràng Maksimir cũng không mang đến những kỷ niệm quá tốt của đội bóng ở thời gian gần đây. Thống kê cho thấy Dinamo Zagreb chỉ thắng 4 hòa 2 và thua 4 trong 10 lần tiếp khách gần nhất. Do đó một thất bại là điều khó tránh khỏi cho kèo đấu này. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DINAMO ZAGREB VS GENK:

Đây là cuộc chiến khá quan trọng cho cả hai khi cơ hội đi tiếp sẽ phải quyết định chỉ sau 90 phút bóng lăn. Dinamo Zagreb đang là đội bóng có hàng công rất mạnh và số bàn thắng mà họ ghi được lên đến 12 bàn trong 5 trận ra quân gần đây, hiệu suất gần 2.5 bàn/trận là rất ấn tượng. Trong khi đó Genk cũng đang là đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, hứa hẹn một kịch bản bùng nổ tỉ số.

THỐNG KÊ ĐỐI DINAMO ZAGREB VS GENK:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dinamo Zagreb thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DINAMO ZAGREB VS GENK:

Phong độ Dinamo Zagreb vs Genk

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DINAMO ZAGREB VS GENK:

Dinamo Zagreb: Livakovic, Franjic, Catherine, Moharrami, Ristovski, Misic, Majer, Ivanusec, Orsic, Petkovic, Cop.

Genk: Vandevoordt, Munoz, Lucumi, Sadick, Arteaga, Hrosovsky, Heynen, Tresor, Bongonda, Onuachu, Ito.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DINAMO ZAGREB VS GENK:

Lựa chọn tốt nhất: Genk -0

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản