Nhận định Midtjylland vs Braga, 00h45 ngày 26/11: Mang về 3 điểm

Nhận định Midtjylland vs Braga, 00h45 ngày 26/11, Europa League. FC Midtjylland gặp gỡ SC Braga ở lượt trận thứ 5 của bảng F khuôn khổ Europa League vào giữa tuần tới.

Trận Midtjylland vs Braga thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 5 của bảng F – vòng bảng Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động MCH Arena (Herning, Đan Mạch). Thành tích của Midtjylland kể từ khi vòng bảng Europa League 2021/22 khởi tranh không thể sánh với Sporting Braga. Midtjylland chỉ giành được 5 điểm từ 4 lượt đấu: thắng 1, hòa 2, thua 1. Braga thu về tới 9 điểm cũng từ 4 lượt đấu: thắng 3, thua 1.

Thất bại duy nhất của Midtjylland kể từ khi vòng bảng Europa League 2021/22 khởi tranh lại diễn ra trước chính Sporting Braga. Đó là trận thua với tỷ số 1-3 trên đất Bồ Đào Nha hồi tháng 9/2021. Cách đây gần 2 tháng, Midtjylland mới là đội có bàn thắng trước nhờ công của Evander (19’). Tuy nhiên, Midtjylland đã không thể bảo vệ lợi thế ấy và để Braga gỡ tới… 3 bàn với cú đúp của Gelano cùng 1 bàn của Ricardo Horta. Chiến thắng ấy cho thấy sự vượt trội về trình độ của Sporting Braga trước Midtjylland. Braga đã ‘thống trị’ trận đấu theo đúng nghĩa đen. Ngoại trừ pha lập công từ chấm penalty của Evander, Midtjylland gần như không thể tạo ra thêm bất kỳ khó khăn nào cho đại diện của Bồ Đào Nha.

Tỷ lệ Midtjylland vs Braga

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MIDTJYLLAND VS BRAGA:

FC Midtjylland không phải là đội bóng quá giàu kinh nghiệm tại sân chơi này, đây mới chỉ là lần thứ 2 đội bóng được đại diện cho Đan Mạch để thi đấu tại Europa League. Rõ ràng để tạo được một tiếng vang lớn tại đấu trường đẳng cấp là không phải dễ dàng, đặc biệt họ là đang không có phong độ quá cao với thất bại chóng vánh ở giải đấu quốc nội trong lượt trận vừa qua.

Có lẽ lịch thi đấu khá dày khiến FC Midtjylland vẫn chưa thể bố trí nhân sự hợp lý bởi một đội hình thiếu chiều sâu của họ. Trong khi đó SC Braga vẫn tỏ ra cực kì đáng sợ với chuỗi trận rất ấn tượng. Đánh bại Santa Clara với tỉ số 6 – 0 và trước đó là thắng lợi 3 – 0 trước Portimonense. Thành tích sân khách cũng là cực ổn khi thắng 4 hòa 2 và chỉ thua 1 trong 7 lần hành quân trước đó. Và tin tưởng hoàn toàn cho việc mang về trọn vẹn điểm số của đội bóng. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MIDTJYLLAND VS BRAGA:

SC Braga đang cực kì khát khao cho 3 điểm ở lượt trận này, do đó việc lựa chọn một phương án tấn công mạnh mẽ từ sớm sẽ được HLV sử dụng. Khả năng của họ là không có gì phải bàn cãi với những gì thể hiện trong thời gian qua, 14 bàn thắng được ghi chỉ sau 4 trận là minh chứng rõ nét cho điều đó. Trong khi buộc phải chiến thắng, thế trận đôi công là hoàn toàn có thể xảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI MIDTJYLLAND VS BRAGA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Braga thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MIDTJYLLAND VS BRAGA:

Phong độ Midtjylland vs Braga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MIDTJYLLAND VS BRAGA:

FC Midtjylland: Lossl, Paulinho, Hoegh, Sviatchenko, Dalsgaard, Madsen, Onyedika, Evander, Sisto, Junior, Dreyer.

SC Braga: Matheus, Melo, Oliveira, Tormena, Galeno, Horta, Al Musrati, Josue, Martins, Gonzalez, Medeiros.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MIDTJYLLAND VS BRAGA:

Lựa chọn tốt nhất: Braga -0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản